ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับ ด.ญ. ชนิดา ภูเชิดสาย (น้องเค้ก) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพระบายสี นักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 – ป.6 จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
นางสาวศิญาภัสร์ จันทไชยโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบของที่ระลึกร่วมแสดงความยินดีแก่ ด.ญ.ชนิดา ภูเชิดสาย (น้องเค้ก) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพระบายสี นักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 – ป.6 จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69 จัดโดยกระทรวงศึกษาธิการ
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับ ด.ญ. ชนิดา ภูเชิดสาย (น้องเค้ก) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพระบายสี นักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 ป.6 จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69

น้องเค้ก-ชนิดา ศิลปินรุ่นเยาว์วัย 12 ปี เป็นหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการวาดศิลป์ที่บ้านเกิดของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

ในปี 2560 น้องเค้ก ได้เข้าร่วมโครงการวาดศิลป์ที่บ้านเกิด ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมสำหรับเยาวชนที่ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปี 2562 น้องเค้ก นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านเขาหิน (นิกรราษฎร์บำรุง) ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมแข่งขันการวาดภาพระบายสีนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 – ป.6 ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69 จัดโดยกระทรวงศึกษาธิการและคว้ารางวัลชนะเลิศจากผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 59 จังหวัดทั่วประเทศ

น้องเค้กมีความมุ่งมั่นในการเรียนรู้ด้านศิลปะมาตั้งแต่เด็ก โดยหลังจากช่วยคุณพ่อทำงานบ้านเสร็จ ก็จะใช้เวลาว่างไปกับการวาดภาพระบายสี ซึ่งจะเริ่มจากการทดลองร่างโครงรูปและลงสีตามรูปแบบ หมั่นฝึกฝนและพัฒนาทักษะด้านศิลปะของตนเองให้ดียิ่งขึ้น

การแข่งขันการวาดภาพระบายสีฯ ในปีนี้ ได้กำหนดให้ทุกคนได้วาดภาพตามจินตนาการภายใต้ธีม "เราคนไทย ต่างภาษาต่างประเพณี เราสามัคคีเป็นปึกแผ่นเดียวกัน" น้องเค้กเล่าให้ฟังว่า "ดิฉันได้เลือกวาดภาพในหลวง ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของคนไทยทุกคนจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย แม้จะอยู่คนละภาค แต่เราก็รวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวได้"

โครงการวาดศิลป์ที่บ้านเกิด บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2552 เพื่อพัฒนาทักษะด้านศิลปะ พร้อมส่งเสริมปลูกฝังให้น้องๆ มีความกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ และได้เรียนรู้เทคนิคการวาดภาพ ตลอดจนเรียนรู้การใช้ชีวิตของชุมชนในพื้นที่โครงการอีอีซี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

"ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป รู้สึกภูมิใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความสำเร็จของน้องเค้ก ซึ่งเคยเข้าร่วมโครงการวาดศิลป์ที่บ้านเกิด กับดับบลิวเอชเอในปี 2560 และในปี 2562 น้องเค้กได้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันการวาดภาพระบายสีฯ ระดับชาติ ซึ่งจัดโดยกระทรวงศึกษาธิการ" นางสาวศิญาภัสร์ จันทไชยโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว "นับว่าเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าโครงการวาดศิลป์ของเรา สามารถช่วยพัฒนาทักษะความสามารถของเยาวชนผ่านการบ่มเพาะความรู้และทำให้น้องๆ ได้ค้นพบความสามารถของตนเอง"

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ ในเครือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ได้ริเริ่มโครงการเพื่อสังคม มุ่งมั่นขับเคลื่อนการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนโดยรอบพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนในวัยเรียนผ่าน

การบ่มเพาะความรู้รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ ผ่านโครงการวาดศิลป์หลากหลายรูปแบบที่จัดขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากโรงเรียนในพื้นที่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ พร้อมปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกอย่างอิสระ ตลอดจนส่งเสริมทักษะการสื่อสารที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและภาคภูมิใจในตนเองของเยาวชน ในปี 2562 บริษัทได้จัดกิจกรรมโครงการวาดศิลป์ 3 โครงการสำหรับคุณครูและนักเรียน เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตผ่านการแต่งแต้มสีสันและจินตนาการ ปัจจุบัน มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการวาดศิลป์ที่บ้านเกิดแล้วกว่า 6,800 คน

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับ ด.ญ. ชนิดา ภูเชิดสาย (น้องเค้ก) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพระบายสี นักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 ป.6 จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69 ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับ ด.ญ. ชนิดา ภูเชิดสาย (น้องเค้ก) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพระบายสี นักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายฯ ระดับชั้น ป.1 ป.6 จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 69

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ