ม.หอการค้าไทย เปิดแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้า ปีที่ 6

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๘
ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คุณปริม จิตจรุงพร ประธานคณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้าไทย มูลนิธิศิริวัฒนาภักดี บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัทเบทาโกร จำกัด (มหาชน) บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมเปิดงานและต้อนรับนักเรียนมัธยมปลายจัดทั่วประเทศ จำนวน 160 คน เข้าสู่ "แคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก เด็กหัวการค้า" ปีที่ 6 ที่จะจุดประกายความเป็นผู้ประกอบการของน้อง ๆ ด้วยหลักสูตรจาก MIT พร้อมมอบทุนการศึกษาประเภทต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยกว่า 100 ทุน และผู้ชนะเลิศนอกจากจะได้ทุนการศึกษายังจะได้รับรางวัลพิเศษ ไปศึกษาดูงานที่ประเทศญีปุ่น ทั้งทีม อีกด้วย โดยโครงการ นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -12 มกราคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ม.หอการค้าไทย เปิดแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้า ปีที่ 6

ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า นักเรียนทุกคนจะมีพลังงานแห่งGEN Z มีความฝันที่จะเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จใจอนาคต ขอให้นักเรียนที่เข้าร่วมครั้งนี้ ใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่า ตั้งใจทำกิจกรรม พูดคุย ซักถามอาจารย์ รุ่นพี่ YEC หรือผู้ประกอบการตัวจริง ที่จะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ให้นักเรียน ซึ่งปีนี้ พิเศษมาก ไม่ใช่แค่คิดแผนธุรกิจ แต่ได้ลงมือทำจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Street Food ซึ่งรับรองได้ว่า นักเรียน ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมปีนี้ จะได้ รับความรู้และประสบการณ์การเป็นผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ย้ำการเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ให้มากยิ่งขึ้น"

ม.หอการค้าไทย เปิดแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้า ปีที่ 6 ม.หอการค้าไทย เปิดแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้า ปีที่ 6 ม.หอการค้าไทย เปิดแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้า ปีที่ 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด