ภาพข่าว: สาขา TRM คณะพาณิชย์ฯ ม.อ.ตรัง คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๘
เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 อาจารย์กานต์พิชชา ดุลยะลา พร้อมด้วยนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 2 และ 3 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง จำนวน 2 ทีม คือทีมช่อศรีตรัง ประกอบด้วย นางสาวอนันดา เทศงามถ้วน (ชั้นปีที่ 3) นางสาวธัญญรัตน์ เมียนแก้ว (ชั้นปีที่ 3) และนายเทียรชัย เกียรติลิ่มพงศา (ชั้นปีที่ 2) ส่วนทีมลูกสงขลานครินทร์ ประกอบด้วย นางสาวชญานิศ ใยพวง (ชั้นปีที่ 3) นางสาวสุนิตา จำปาทอง(ชั้นปีที่ 3) และนางสาวธนภรณ์ จันทโชติ (ชั้นปีที่ 2) ได้เข้าร่วมการแข่งขันโครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival กิจกรรม RUTS Tourism Quiz Champion จัดโดยหลักสูตรสาขาวิชาการท่องเที่ยว สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา โดยผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมลูกสงขลานครินทร์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากผู้เข้าแข่งขัน 16 ทีมจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง
ภาพข่าว: สาขา TRM คณะพาณิชย์ฯ ม.อ.ตรัง คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ Creative Tourism Learning: QUIZ and Creative Festival

อาจารย์กานต์พิชชา ดุลยะลา ผู้ฝึกซ้อมและควบคุมทีม กล่าวว่า มีความภาคภูมิใจในตัวนักศึกษาเป็นอย่างมาก ที่มีความพยายาม ทุ่มเท และตั้งใจในการแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเวทีดังกล่าวเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักศึกษาเพราะในสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ได้มีการฝึกทักษะด้านปฏิบัติการและกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ฝึกทักษะด้านวิชาการที่ดี เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเข้นข้นด้านวิชาการของสาขา รวมทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวของคณาจารย์และนักศึกษาได้ร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ
๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง