ปันความสุข ชวนสนุกอย่างสร้างสรรค์ ในฉบับคิง เพาเวอร์

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๑
กิจกรรมวันเด็กที่น้องๆ หนูๆ ไม่พลาด ก็คือ การมาเข้าคิวรอรับลูกฟุตบอลลูกใหม่!!! ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขนมาแจกเด็กๆ เป็นประจำทุกปี และในวันเด็กปี 63 นี้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย แจกฟุตบอลไม่อั้นกว่า 100,000 ลูก ปักหลักแจกฟุตบอลในพื้นที่ 21 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อาทิ กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, กองทัพเรือภาคที่ 2 จ.สงขลา, กองบิน 46 จ.พิษณุโลก, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่, สนามบินอู่ตะเภา จ.ชลบุรี และทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นของขวัญให้กับเยาวชนไทย พร้อมปลุกพลังการเล่นอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง
ปันความสุข ชวนสนุกอย่างสร้างสรรค์ ในฉบับคิง เพาเวอร์

ในทุกพื้นที่ของการแจกฟุตบอล จะมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือ การแข่งขันเดาะฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำมาสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับเด็กๆ พร้อมเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด ซึ่งกิจกรรมนี้จะทำให้น้องๆ มีสมาธิ และความมุ่งมั่น การแข่งขันเดาะบอลในครั้งนี้ได้ผู้ชนะ คือ นักเตะวัยจิ๋ว จำนวน 19 คน ในจำนวนนี้เดาะบอลได้มากที่สุดถึง 411 ครั้ง โดยทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อนๆที่โรงเรียน ถือเป็นการแบ่งปันลูกฟุตบอลคุณภาพดีให้กับเพื่อนๆ เพื่อร่วมกันนำไปพัฒนาศักยภาพของตนเองก้าวสู่นักเตะมืออาชีพในอนาคต

ปันความสุข ชวนสนุกอย่างสร้างสรรค์ ในฉบับคิง เพาเวอร์ ปันความสุข ชวนสนุกอย่างสร้างสรรค์ ในฉบับคิง เพาเวอร์ ปันความสุข ชวนสนุกอย่างสร้างสรรค์ ในฉบับคิง เพาเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก