นักศึกษาราชภัฏโคราช หนุ่มกายงาม คว้ารางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกีฬาเพาะกายฯ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๖
กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้ส่งนายเนติพงษ์ จุลจอหอ นักศึกษาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" ประจำปี 2563 "MUSCLE AND PHYSIQUE CONTEST 2019 ณ ศูนย์การค้า The bright พระราม 2 ซึ่งผลปรากฏว่า นายเนติพงษ์ จุลจอหอ สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 รุ่นแอธเลติคฟิสิค ชาย ส่วนสูงเกิน 170 เซนติเมตร ได้รับเงินรางวัลจำนวน 8,000 บาท และถ้วยรางวัล
นักศึกษาราชภัฏโคราช หนุ่มกายงาม คว้ารางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกีฬาเพาะกายฯ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

การแข่งขันกีฬาเพาะกายฯ จัดโดย สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดขึ้นเพื่อพัฒนาบุคลากรทุกเพศ ทุกวัย ที่ผ่าน

การพัฒนาฝึกฝนรูปร่างสรีระ ในแบบ "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ให้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อทดสอบความพร้อมในระดับต่าง ๆ พร้อมทั้งเพื่อเผยแพร่ความรู้และแนะนำวิธีการสร้างเสริมสุขภาพ การพัฒนากล้ามเนื้อให้มีรูปร่างแข็งแรง งามสง่า และมีสุขภาพดี อันเป็นการกระตุ้นให้ผู้สนใจได้เรียนรู้การออกกำลังกายแบบ Weight training ด้วยการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในครัวเรือนและสิ่งของใกล้ตัว และเป็นการสรรสร้างให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้เสริมศักยภาพที่จะสามารถพัฒนาตนเองสู่ความเป็นนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสมืออาชีพในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4