มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๘
เพราะเด็กกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ มูลนิธิเวิร์คพอยท์จึงร่วมมอบของขวัญเติมความสุขแก่เด็กๆ เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนเติบโตเป็นเด็กยุคใหม่รู้รัก สามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย โดยนำขนม ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาและจักรยาน มอบเป็นของขวัญวันเด็กให้กับน้องๆ ในกรุงเทพฯ ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา โดยมี คุณศุภเดช อัศวดำรงเดช กรรมการมูลนิธิเวิร์คพอยท์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอำนวยการ บมจ.เวิร์คพอยท์ฯ เป็นผู้มอบ
มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล

นอกจากนั้นมูลนิธิเวิร์คพอยท์ยังนำขนม ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาของขวัญ เสื้อกันหนาวและผ้าห่ม พร้อมทั้งนำ จ่อย รวมมิตร และ แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ ศิลปินไมค์ทองคำ ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด รวมทั้งพี่แป๊ะ สุภาพชาย บุตรจันทร์ ผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าว ไปร่วมให้ความสุขกับน้องๆ และชาวบ้าน ในพื้นที่ห่างไกลใน 4 พื้นที่ คือ ร.ร.บ้านปากปัด , ร.ร.บ้านปากมั่งห้วยทับช้าง และร.ร.บ้านห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย และ ร.ร.ตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยหมากหล่ำ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ซึ่งการเดินทางกว่า 1,000 กม. แม้หนทางจะยากลำบากแต่มูลนิธิเวิร์คพอยท์ก็ตั้งใจส่งต่อความสุขให้ถึงมือเด็กๆทุกคนโดยร่วมกับกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ที่นำวงดนตรีกองทัพบกเพื่อประชาชน ไปมอบความบันเทิงให้กับชาวบ้านเช่นกันได้เห็นน้องๆ ดีใจ มีความสุขกันมาก เด็กๆวิ่งเข้ามากอด และอีกหลายคนกอดของเล่นที่เราแจกให้ไว้แน่น เสียงหัวเราะดังลั่น ทุกคำกล่าวขอบคุณ ทุกรอยยิ้ม ทุกภาพของความสนุกสนานของทุกคนในทุกพื้นที่ ทำให้พวกเราหัวใจพองโต อิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก ทีมงานมูลนิธิเวิร์คพอยท์จะเก็บความประทับใจทุกอย่างไว้เป็นพลัง และมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนตลอดไป

มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้