เปิดรับสิ่งดีๆ เสริมความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง ต้อนรับปีหนูทองที่ พาย

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๑
- เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่จะนำมาซึ่งความโชคดีที่ พาย ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร
เปิดรับสิ่งดีๆ เสริมความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง ต้อนรับปีหนูทองที่ พาย

เทศกาลตรุษจีน เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความนิยมในการเฉลิมฉลองเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศไทยอีกด้วย ในปีนี้ พายนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ให้คุณได้เฉลิมฉลองอย่างเต็มอิ่มไปกับ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และชุดนำชายามบ่าย

การ์เด้น ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ (Chinese New Year Garden Seafood Buffet)

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 | 18.00 น. – 22.30 น.

เริ่มต้นปีในบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางสวนสวยของพาย อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นระดับพรีเมียมที่มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดสดๆไปจนถึงของหวาน ประกอบไปด้วย ไฮไลท์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง ข้าวผัดปู แกงเหลืองปูม้า เส้นหมี่ผัดเนื้อปู ปอเปี๊ยะทอดปูม้า นอกจากนี้ยังมี กุ้งแม่น้ำไซส์ยักษ์ หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาหิมะ ปลาหมึกจากชลบุรี และซีฟู้ดออนไอซ์อย่าง หอยนางรมฌองพอลและฟินเดอแคลร์ ปูหิมะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย พร้อมจัดเต็มกับสเตชั่นของหวาน อาทิ บัวลอยงาดำน้ำขิง ขนมสาลี่ เชอร์รี่สตรูเดิล และขนมหวานดั้งเดิมของชาวจีน อย่างโอนีแปะก๊วย นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สเตชั่นอย่าง แพนเค้กถั่วแดงและคัสตาร์ด ทับทิมกรอบสามสี และอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสุดสำหรับเทศกาลตรุษจีน แต่ละท่านจะได้รับค็อกเทลเหมาไถ (Moutai) 1 แก้ว หนึ่งในแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศจีนที่มีชื่อเสียงที่สุด

- ราคา 3,500++ บาท/ท่าน พร้อมค็อกเทลเหมาไถ 1 แก้ว

- สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน

ลูน่าร์ นิว เยียร์ อาฟเตอร์นูนที (Lunar New Year Afternoon Tea)

24 – 30 มกราคม 2563 | 14.30 น. – 17.30 น.

เพลิดเพลินไปกับ พาย อาฟเตอร์นูนทีเซ็ทพิเศษที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ มาพร้อมไฮไลท์ใหม่ๆ ที่เป็นตัวแทนของสิ่งดีๆประจำเทศกาล ประกอบไปด้วย สโคนเรด เวลเว็ท (red velvet scone) สีแดงแสดงถึงความโชคดี ช็อคโกแลตเจาไฉจิ้นเป่า (Zhaochai Jinbao) ที่ให้ความมั่งคั่งและโชคลาภ มาการองช็อคโกแลตแมนดาริน และทาร์ตแมนดาริน ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นส้ม สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง และขนมหวานและของคาวอื่นๆอีกมากมาย

- ราคา 2,588++ บาท/เซ็ท มาพร้อมค็อกเทลเหมาไถ 2 แก้ว และชาทีดับเบิลยูจี (TWG) 2 กา

- สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของพาย ได้ที่ www.facebook.com/paiibangkok หรือเว็บไซต์ www.thehouseonsathorn.com/paii

ชุบชีวิตใหม่ให้กับแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ

อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัว หลวงสาทรราชายุกต์ นักธุรกิจผู้มั่งคั่งและเป็นผู้ริเริ่มขุดคลองสาทร อาคารนี้กลายเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลาน จนกระทั่งช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรู โฮเทล รอยัล จากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 คฤหาสน์นี้ถูกนำไปเช่าต่อเป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย

ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันสำคัญของตัวอาคาร ทีมงานได้ร่วมมือกับกรมศิลปากรอย่างใกล้ชิด เพื่อบูรณะอาคารหลังนี้ให้กลับมาสวยสง่างามดังเช่นในอดีต และเพื่อรับหน้าที่ใหม่สำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร การปรับปรุงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับตึกหลักทั้งสี่หลังรวมทั้งสนามหญ้าโดยยังรักษาโครงสร้างเดิมของตึกไว้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรายละเอียดภายใน แนวทางการใช้สี ราวบันไดไม้ที่สลักลายอย่างวิจิตร และรูปปูนเปียกนูนต่ำลวดลายประจำตระกูลของหลวงสาทรราชายุกต์ก็ได้รับการบูรณะไว้ตามแบบเดิมไม่ผิดเพี้ยนในความดูแลของกรมศิลปากร ในด้านรายละเอียดสมัยใหม่ที่เพิ่มความขัดแย้งอย่างลงตัวให้กับอาคารนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในชื่อดัง AvroKO จากนิวยอร์ก

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพ.ศ. 2558 เดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้กลายเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานคร อาคารสไตล์โคโลเนียลหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 เริ่มต้นเป็นบ้านพักของหลวงสาทรราชายุกต์ ต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรม และจากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 อาคารแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียแห่งแรกประจำประเทศไทย

ปัจจุบัน เดอะเฮ้าส์ออนสาทรโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่ตั้งกลางใจเมืองกรุงเทพมหานครท่ามกลางตึกสูงระฟ้ามากมาย เดอะเฮ้าส์ออนสาทรตั้งอยู่ติดกับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ภายในแลนมาร์คแห่งนี้ ประกอบไปด้วย พาย ที่เสิร์ฟอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ด ทั้งด้านในและด้านนอกท่ามกลางสวนสวยใจกลางบ้าน และ เดอะบาร์ สถานที่พบปะช่วงระหว่างวันหรือนั่งเพลิดเพลินหลังเลิกงาน นอกจากนี้ยังมี อัพสแตร์ส คลับเลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว และเดอะคอนเซอร์วาทอรี่ และห้องจัดเลี้ยงอื่นๆ สำหรับการประชุมสัมนาหรืออีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงพิธีแต่งงานแบบเรียบหรู

เปิดรับสิ่งดีๆ เสริมความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง ต้อนรับปีหนูทองที่ พาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4