เปิดศึกคนออนไลน์ My Mate Nate สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการยูทูบเบอร์ไทย จัดศึกแลกหมัด “IDOL FIGHT THAILAND”ร่วมทำความดี

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
พร้อมเปิดสังเวียนแล้วกับ"IDOL FIGHT THAILAND" โครงการดีๆ ที่รวบร่วมบรรดายูทูบเบอร์ไทยจากช่องยูทูบต่างๆถึง18 ช่อง รวมผู้ติดตามมากกว่า 50 ล้านคน มาขึ้นชกมวย เพื่อทำความดีแก่สังคม หารายได้นำเงินไปบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นและวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ. ลานอีเดน 3 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์
เปิดศึกคนออนไลน์ My Mate Nate สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการยูทูบเบอร์ไทย จัดศึกแลกหมัด IDOL FIGHT THAILANDร่วมทำความดี

บรรยายกาศภายในงานคับคั่งไปด้วย แฟนคลับและเหล่าบรรดายูทูบเบอร์ ชื่อดังของเมืองไทย อย่าง Kyutae Oppa , Boss Fammozy , UDieX2 , Sprite Salaider , Xcrosz , 555Infinity ที่ขาดไม่ได้เลยโปรโมเตอร์ใหญ่ของงานนี้ นายนาธาน บาร์ทลิ่ง หรือ เนท ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันหัวใจไทย เจ้าของช่อง My Mate Nate (มาย เมท เนท) ที่มีผู้ติดตามมากถึง 8.44 ล้านคน ครีเอเตอร์ภายใต้การดูแลของสังกัดออนไลน์สเตชั่น กล่าวในฐานะผู้จัดว่า " ผมในฐานะยูทูบเบอร์ ที่เข้ามาอาศัย และทำงานในประเทศไทย เลยอยากทำอะไรดีๆเพื่อประเทศไทย ส่วนตัวผมเองได้ไอเดียมาจากการแข่งมวยของยูทูบเบอร์ต่างประเทศที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก และคิดว่าคนไทยชอบมวยกันอยู่แล้ว น่าจะเป็นอีเว้นที่น่าสนใจ ผมก็เลยคิดชักชวนเพื่อนๆ ยูทูบมาเบอร์มาร่วมกันทำความดีกัน โดยพวกเรารวมตัวกันได้ 18ช่อง และการชกครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จับยูทูบเบอร์มาชกมวยกันบนสังเวียนจริง ให้ได้ดูกัน ได้เชียร์กันแบบจุใจกันถึง 9 คู่ งานนี้ผม ไม่ได้เป็นแค่โปรโมเตอร์ครับ แต่ยังร่วมในการชกครั้งนี้ด้วย อยากให้ลุ้นกันว่า คู่ชกของผมจะเอาชนะผมได้หรือเปล่า และที่สำคัญผู้ชมไม่ได้แค่ความสนุกแต่เพียงอย่างเดียว แต่รายได้จากการขายบัตรครั้งนี้เรายังนำไปช่วยเหลือและพัฒนาสังคมด้วย เลยอยากชวนแฟนๆได้ร่วมทำบุญไปกับพวกเราทั้ง 18 ช่อง ส่วนใครที่มีบัตรแล้วก็อย่าลืม ไปเชียร์พวกเราได้ใน วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตครับ"

สำหรับกติกาการดวลหมัดของศึก IDOL FIGHT THAILAND นี้ จะเป็นแบบ Catch Weight Fight คือ การทำน้ำหนักมาพบกันตรงกลางระหว่าง 2 ฝ่ายตามตกลงกันไว้ก่อนทำสัญญาการชก โดยความยินยอมของทั้งคู่ โดยจะชกกันในกฎกติกาของมวยสากลอาชีพ โดยจะชกกันยกละ 2 นาที รวม 4 ยก สำหรับคู่เอกของรายการจะชกกันยกละ 2 นาที รวม5 ยก รายละเอียดคู่ชก ดังนี้

My Mate Nate พบกับ KyutaeOppa (คู่เอก) / UDieX2 พบกับ Sprite Salaider(คู่เอก) / KRK Studio พบกับ Nontakan Ns. /Xcrosz พบกับ Vast tudio /Ramer พบกับ Komna Channel / 555Infinity พบกับ Boss Fammozy / Review Khong. พบกับ Fusion / My Mesuan พบกับ Followme Official และ M Peng C พบกับ StarwinNarkthongpet

เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งแรกแห่งวงการยูทูบเบอร์ไทย กับ ศึกดวลหมัด "IDOL FIGHT THAILAND"วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จำหน่ายบัตรที่ https://www.ticketmelon.com/เร็วๆนี้ และ สามารถรับชมสดได้ที่ช่อง IDOL FIGHT THAILAND https://www.youtube.com/channel/UCQ-bymudrN9X0dpbcogluhAติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IDOLFIGHT/

เปิดศึกคนออนไลน์ My Mate Nate สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการยูทูบเบอร์ไทย จัดศึกแลกหมัด IDOL FIGHT THAILANDร่วมทำความดี เปิดศึกคนออนไลน์ My Mate Nate สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการยูทูบเบอร์ไทย จัดศึกแลกหมัด IDOL FIGHT THAILANDร่วมทำความดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?