อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม SUPERCOURT และ SC PREMIERE สองโมเดลรองเท้าหนังจากคอลเลคชั่น SS20 Home of Classics วางขาย 18 มกราคมนี้!

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๓
กลับมาอีกครั้งสำหรับ Homes of Classics คอลเลคชั่นรองเท้าคลาสสิกรุ่นเก๋าเหนือกาลเวลาที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกมาแล้วทั้งในและนอกสนามกีฬา โดยในเดือนมกราคมนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ พร้อมสานต่อความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน นำเสนอมรดกล้ำค่าอายุ 50 ปีของวงการเทนนิสยุค 60s และ 70s ผ่าน 2 โมเดลรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง SUPERCOURT และ SC PREMIERE ภายใต้คอนเซปต์ 'World Famous for Quality' การันตีคุณภาพระดับโลก
อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม SUPERCOURT และ SC PREMIERE สองโมเดลรองเท้าหนังจากคอลเลคชั่น SS20 Home of Classics วางขาย 18 มกราคมนี้!

โดยทั้ง SUPERCOURT และ SC PREMIERE ในฤดูกาล SS20 จะมาในวัสดุหนังสุดพรีเมียมพร้อมรายละเอียดที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของคอลเลคชั่น Home of Classics เสริมด้วยโลโก้รูปโลกพร้อมข้อความ "World Famous for Quality" ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านคุณภาพและศิลปะในการออกแบบจากประสบการณ์อันยาวนานนับ 70 ปีของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่โดดเด่นอยู่บนรองเท้าทั้งสองคู่ด้วย

สำหรับโมเดล SUPERCOURT อาดิดาส ออริจินอลส์เลือกใช้วัสดุหนังสีขาวที่มีความนุ่มสวมใส่สบายเท้า เคลือบด้วย PU รักษาพื้นผิวให้ดูใหม่แกะกล่องอยู่เสมอ ตัดด้วยแถบโลโก้ Trefoil สีดำบริเวณหลังเท้า เสริมด้วยสัญลักษณ์ Home of Classics ที่ลิ้นรองเท้า และโลโก้รูปโลกพร้อมข้อความ 'World Famous for Quality' อันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าในดร็อปนี้

ในขณะที่โมเดล SC PREMIERE นั้นมาในรูปแบบของหนัง Tumbled Leather สีขาวที่สวมใส่สบายและมีความยืดหยุ่นสูง โดดเด่นด้วยองค์ประกอบรายละเอียดสุดประณีต ไม่ว่าจะเป็น heel-tab แบบนูน หรือโลโก้ Trefoil ด้านข้างรองเท้า รวมถึงบริเวณลิ้นรองเท้าที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และขอบรองเท้า (sockliner) สีฟ้า-ขาวที่เสริมความคลาสสิกให้ SC PREMIERE เป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของ Home of Classics อย่างแท้จริง

พบกับ SS20 Home of Classics SUPERCOURT และ SC PREMIERE ได้ในวันพฤหัสที่ 16 มกราคม 2563 ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม SUPERCOURT และ SC PREMIERE สองโมเดลรองเท้าหนังจากคอลเลคชั่น SS20 Home of Classics วางขาย 18 มกราคมนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว