URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter! เนรมิตความวิบวับจับตา!

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๕
NO SHAME IN OUR GLITTER GAME //ไม่มีคำว่าเขินอายในเกมการเปล่งประกายของเรา
URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter! เนรมิตความวิบวับจับตา!

มนุษย์ปาร์ตี้ทุกท่านโปรดทราบ! เชิญพบกับพาเล็ตต์รุ่นล่าสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในความเปล่งประกายของเรา Party Favor Palette 6 เฉดสีฟรุ้งฟริ้งใหม่แกะกล่องที่กล้ารับประกันว่าเตะตาจนใครต่อใครต้องเหลียวมอง เคลิ้มไปกับสีสันสุดแพรวพราว ตั้งแต่สีกลางเลื่อมพรายประกายมุกไปจนถึงสีเมทัลลิกแวววาวราวอัญมณี เราตกแต่งทุกเฉดสีด้วยเกล็ดประกายรุ้งขนาดจิ๋วและเกล็ดสะท้อนแสงสีเมทัลลิก 3 มิติ เพื่อความเจิดจรัสประดุจเพชรน้ำงาม ดูหรูหราอย่างที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน

RSVP TO SPARKLE //ขานรับความระยิบระยับ

สูตรผสมที่มอบสีสันดูสดชัด ผสมให้กลมกลืนกันได้ง่าย และอัดแน่นด้วยเกล็ดสะท้อนแสงที่เปล่งประกายถึงขีด^สุดแต่ไม่หลุดร่วงง่าย นั่นหมายความว่าอายแชโดว์เหล่านี้จะยังคงมีประกายพร่างพรายมากพอให้คุณจรัสแสงได้ตลอดงาน ละเลงสีเทาเชียร์เกรย์อันสุกสกาวของ Neon Moon ให้ทั่วเปลือกตา หรือแต่งแต้มสี No Shame ในเช้าวันรุ่งขึ้นให้เปลือกตาทอประกายสีทองเหลือบรุ้ง เราชอบไอเดียในการใช้เฉดสีเหล่านี้ไฮไลต์ที่หัวตา โหนกแก้ม และเนินอก หรือถ้าคุณรู้สึกอยากแต่งตาให้ดูดาร์กขึ้นอีกนิด ดูลึกลับชวนค้นหาขึ้นอีกหน่อย แนะนำให้ใช้โทนสีบรอนซ์และทองแดงของ Long Night และ Powder Trip

FOR YOU AND YOUR PARTY PEOPLE //สำหรับคุณและมนุษย์ปาร์ตี้ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาของขวัญคริสต์มาสสำหรับใส่ลงในถุงเท้าที่แขวนรออยู่เหนือเตาผิง หรือแค่อยากสปอยล์ตัวเองก็ตาม Party Favor คือของขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนในลิสต์รายชื่อของคุณ และไม่ว่าคุณจะกำลังมุ่งหน้าไปคลับหรือจัดกระเป๋าเตรียมไปพักผ่อนช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พาเล็ตต์ที่เล็กและบางทว่ามีกระจกเงาในตัวตลับนี้ก็พร้อมทุกเมื่อสำหรับการพกพา ทีนี้ คุณก็พร้อมออกปาร์ตี้ได้ทุกที่แล้วจริง ๆ

ราคาแนะนำขาย: URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE 950 THB

www.facebook.com/urbandecayTH

ปัจจุบัน เออเบิน ดีเคย์ มีวางจำหน่ายที่

Sephora: สาขา Siam Center, Mega Bang Na,Emquartier, Zpell, Icon Siam, Central World, Central Embassy, Central Pinklao, Central Bangna, Central Ladphao , Central Phuket และ Central Westgate

สั่งซื้อ online: www.sephora.co.th/brands/urban-decay

URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter! เนรมิตความวิบวับจับตา! URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter! เนรมิตความวิบวับจับตา! URBAN DECAY PARTY FAVOR PALETTE Pass the Glitter! เนรมิตความวิบวับจับตา!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน