บุ๊คสไมล์ จับมือ สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “คิดจะสู้ อย่าอยู่แค่นี้” เพราะไม่มีความสำเร็จใด ที่ไม่ต้องใช้เวลาและความพยายาม

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๘
ในวันที่โลกเปลี่ยนแปลงและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้มนุษย์เรามุ่ง "ความสำเร็จทางโลก" กันมากขึ้น บางครั้งอาจทำให้เราปรับตัวและตั้งรับไม่ทัน จนต้องพบกับ "ความล้มเหลวทางใจ" และล้มเลิกเป้าหมายสำคัญที่สุดของชีวิตไปก็เป็นได้
บุ๊คสไมล์ จับมือ สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ คิดจะสู้ อย่าอยู่แค่นี้ เพราะไม่มีความสำเร็จใด ที่ไม่ต้องใช้เวลาและความพยายาม

หนังสือ "คิดจะสู้ อย่าอยู่แค่นี้" โดย พระมหาอ้าย ธีรปัญโญ พระนักปราชญ์ ซึ่งนำเรื่องราวที่มีคุณค่ามาถ่ายทอดให้ผู้อ่านได้มีกำลังใจอันเข้มแข็งในวันที่ท้อแท้หรือหมดหวัง ผ่านเรื่องเล่าจากนิทานธรรม และเรียบเรียงความคิดผ่านเรื่องราวจากประสบการณ์ เพื่อส่งมอบพลังแห่งแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตน มีความมุ่งมั่นในการลงมือทำ และมีความศรัทธาในผลสำเร็จที่มุ่งหวัง เพื่อความสุขและความสำเร็จในชีวิตอย่างแท้จริง

สิ่งสำคัญคือ เราควรตระหนักรู้อยู่เสมอว่า "การใช้ชีวิตนั้นไม่ง่าย แต่ก็รับมือได้ไม่ยากเช่นกัน" หากปรารถนาความสำเร็จ ต้องอาศัยความเพียรเป็นที่ตั้ง และยึดคติที่ว่า "ไม่ลงมือทำ คือจุดเริ่มต้นของความล้มเหลว ทำจนถึงที่สุด คือจุดสิ้นสุดแห่งชัยชนะ"

หนังสือ "คิดจะสู้ อย่าอยู่แค่นี้" จำหน่ายในราคา 29 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือบุ๊คสไมล์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 418 2885

บุ๊คสไมล์ จับมือ สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ คิดจะสู้ อย่าอยู่แค่นี้ เพราะไม่มีความสำเร็จใด ที่ไม่ต้องใช้เวลาและความพยายาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน