“แพท-ณปภา” ยืนหนึ่งคุณแม่งานชุก แฮปปี้พรีเซ็นเตอร์ มาโมริ มิลค์กี้ฯ

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๕
ขึ้นแท่นคุณแม่แสนสวยที่มีงานหนักรัดตัวสุดๆ แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน "สาวแพท-ณปภา" ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกชายสุดเลิฟ "น้องเรชซิ่ง" เป็นอย่างดี นอกจากความรักลูก และความป็อบปูลาร์ของ "สาวแพท" จะโดดเด่นเหนือใครแล้ว ความสวยออร่าพุ่งของเธอก็มาแรงแซงทางโค้ง จนใครต่อใครยกนิ้วให้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ที่ดูแลตัวเองดีมาก ทั้งเรื่องหน้า เรื่องผิว เรียกว่าเจอตัวเป็นๆ ทีไร ต้องเผลอมองอย่างหลงใหลตลอด งานนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวดูแลความงามเป็นอย่างดี และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวช่วยสุดสำคัญนั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค (MAMORI MILKY COLLAGEN MASK) ที่ "สาวแพท" รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์นั่นเอง
แพท-ณปภา ยืนหนึ่งคุณแม่งานชุก แฮปปี้พรีเซ็นเตอร์ มาโมริ มิลค์กี้ฯ

"ถึงจะเป็นคุณแม่ แต่แพทก็ไม่ได้ทำงานน้อยลงเลย ช่วงนี้บอกตรงๆ ทำงานหนักมาก ทั้งละคร พิธีกร อีเว้นท์ ถ้าเราไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้โทรม ก็จะดูไม่ดี วันๆ นึงแพทต้องเจอทั้งมลภาวะ แสงแดด แสงไฟ ซึ่งมันมีผลกับผิวของเราค่อนข้างเยอะ ทั้งทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่กระจ่างใสเวลาออกหน้ากล้องก็จะดูไม่สวย เพราะฉะนั้นแพทต้องมีตัวช่วย นั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค ซึ่งใช้งานง่ายมากแค่มาส์คทิ้งไว้ให้ทั่วผิวตัวของเราประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออก หลังจากใช้แล้วก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้น สว่าง สดใส กระจ่างใสขึ้น ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ"

"สาวแพท" มาเผยเคล็ดลับผิวสวย ผิวดี ออร่าพุ่ง ด้วย มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค งานนี้สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว ต้องรีบติดต่อไปที่ Line@ : @mamori , Facebook : Mamori Thailand หรือ Instagram : mamorithailand บอกได้คำเดียวว่าผิวสวยเกิดแน่!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม