ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners งาน Franchise Expo Paris 2020

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๒
ช่วงไตรมาสแรกของทุกปีนับเป็นเวลาแห่งการเริ่มต้น หลายคนเริ่มวางแผนเรื่องการทำธุรกิจ และการขยายธุรกิจออกไป ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในธุรกิจใดก็ต้องให้สอดคล้องและสัมพันธ์กับความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะคนทำธุรกิจที่มุ่งหวังเรื่องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยแต่ละปีในช่วงเวลาแบบนี้จัดมีการจัดอีเว้นท์ขึ้นในหลากหลายประเทศเพื่อประโยชน์แก่นักลงทุนในประเทศนั้นๆ และต้อนรับนักลงทุนจากต่างประเทศ ซึ่ง Franchise Expo Paris 2020 ถือเป็นงานแสดงแฟรนไชส์และเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติที่มีการจัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี
ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners งาน Franchise Expo Paris 2020

ในฐานะที่ ThaiFranchiseCenter.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ทางผู้จัดงาน Franchise Expo Paris 2020 ประเทศฝรั่งเศส จึงได้ให้เกียรติเชิญ ThaiFranchiseCenter เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนในการจัดงานดังกล่าวนี้ด้วย ซึ่งโดยศักยภาพแล้วประเทศฝรั่งเศสถือเป็นประเทศชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจและเป็นตลาดใหญ่ที่นักลงทุนต่างหมายมั้นปั้นมือกับการขยายตลาดมายังฝรั่งเศสนี้ซึ่งสินค้าที่ได้ขยายตลาดมายังฝรั่งเศสจะได้ถูกมองว่าเป็นสินค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานทั้งนี้การจัดงาน Franchise Expo Paris 2020 ก็เพื่อสร้างแนวทางแห่งการเติบโตทางธุรกิจของนักลงทุนทั้งจากในและต่างประเทศที่จะได้มีโอกาสร่วมมือกันขยายการค้าให้ก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยงาน Franchise Expo Paris 2020 ครั้งนี้เป็นงานยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2563 เต็มไปด้วยธุรกิจที่น่าสนใจมากมายหลากหลายธุรกิจ ทั้ง Franchisee และ Franchisors มากกว่า 36,000 ผู้สมัครแฟรนไชส์ และกว่า 460 แบรนด์จาก 87 ภาคธุรกิจที่รวบรวมในปารีส ที่สามารถสร้างกระแสตอบรับในธุรกิจแฟรนไชส์ได้อย่างมากมาย

โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อสนับสนุน Media Partners และ Sales Partners รายแรกและรายเดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงาน Franchise Expo Paris 2020 ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อย่างมาก

ในงานนี้ยังถือเป็นโอกาสสำคัญที่นักลงทุนทั้งหลายจะได้มองหาไอเดียใหม่ๆ และโอกาสที่จะได้พันธมิตรที่เพียบพร้อมความสามารถ อันเป็นการสร้างโอกาสให้กับธุรกิจได้มีโอกาสขยายตลาดและเติบโตไปสู่ระดับสากลได้ดียิ่งขึ้น นับเป็น 4 วันของการจัดงานที่เป็นจุดเปลี่ยนทางธุรกิจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้เปิดโลกทรรศน์อันจะเป็นการวางรากฐานในการสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างสูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการจองพื้นที่บูธภายในงาน ติดต่อได้ที่คุณชัยวัฒน์ หยาง (ThaiFranchise Consultancy) โทร.081-6438595 Line id: chaiwatyang หรือที่ email : [email protected]

สนใจร่วมงาน Franchise Expo Paris 2020 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมการจัดงานที่ https://bit.ly/2tz4tma

รายละเอียดผู้สนับสนุนและให้ความร่วมมือในการจัดงาน Franchise Expo Paris 2020 คลิ๊ก https://bit.ly/36jktGo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ThaiFranchiseCenter.com โทรศัพท์ 02-1019187

หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้