ซีพีเอฟ รวมพลังชาวงามวงศ์วาน ในกิจกรรม Big Cleaning Day "CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน" สร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๑๘
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม Big Cleaning Day "CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน" ยกระดับด้านการสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดีของตลาดงามวงศ์วาน เพื่อสนับสนุนความสะอาด ปลอดภัย ในอาหารให้กับคนในชุมชน
ซีพีเอฟ รวมพลังชาวงามวงศ์วาน ในกิจกรรม Big Cleaning Day CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน สร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน

Big Cleaning Day "CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน" โดยความร่วมมือระหว่าง เทศบาลนครนนทบุรี ตลาดงามวงศ์วาน เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน และพนักงานซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมทำความสะอาดตลาดงามวงศ์วาน เพื่อยกระดับการสุขาภิบาลที่ดีของตลาดให้มีความน่าอยู่ และเพิ่มความปลอดภัยอาหารให้กับคนในชุมชน ส่งเสริมให้ชาวชุมชนมีคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวในโอกาสเป็นประธานจัดกิจกรรม Big Cleaning Day "CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน" ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ 'ครัวของโลก' ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ยึดหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจ คือ ประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่ประกอบกิจการของซีพีเอฟ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดีขึ้นควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ

"เราได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจจากทุกภาคส่วน ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ร่วมช่วยเหลือ ดูแล และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน โดยในครั้งนี้ เทศบาลนครนนทบุรี ได้ให้การสนับสนุนรถบรรทุกน้ำ เพื่อใช้ในกิจกรรมทำความสะอาดตลาด ตลอดจนเหล่าพ่อค้าแม่ค้าในตลาดงามวงศ์วาน และพนักงานซีพีเอฟจิตอาสา ได้ให้ความร่วมมือในการทำความสะอาดในครั้งนี้เป็นอย่างดี" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

พร้อมกันนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้นำอาหาร CP เมนูแกง ได้แก่ กะเพราไก่เครื่องใน ต้มข่าไก่ มั่สมั่นไก่ ไก่ผัดพริกแกง และไก่กระเทียม จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับชาวชุมชน ณ ตลาดงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี

ซีพีเอฟ รวมพลังชาวงามวงศ์วาน ในกิจกรรม Big Cleaning Day CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน สร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน ซีพีเอฟ รวมพลังชาวงามวงศ์วาน ในกิจกรรม Big Cleaning Day CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน สร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน ซีพีเอฟ รวมพลังชาวงามวงศ์วาน ในกิจกรรม Big Cleaning Day CP ร่วมใจ ใส่ใจ พัฒนาตลาดงามวงศ์วาน สร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตของชุมชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา