Speaser แอปกีฬาแบบโซเชียลแอปแรกของโลก เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกวันนี้

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
Speaser แอปพลิเคชันกีฬาในรูปแบบโซเชียลมีเดียแอปแรกของโลก เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 23 มกราคม 2020 เพื่อหลอมรวมแฟนกีฬาจากทั่วโลกให้เป็นหนึ่ง ด้วยการนำเสนอข่าวสารด้านกีฬาล่าสุด แชทคุยกันกับเพื่อน และท้าผู้ใช้แอปคนอื่นว่าใครจะทายผลการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นได้แม่นกว่ากัน

Speaser บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสวีเดน มีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ผู้คนติดตามและโต้ตอบกันเกี่ยวกับอีเวนต์กีฬาต่าง ๆ ดังนั้น บริษัทจึงสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่นตัวแรกที่รวบรวมฟีดข่าวและผลการแข่งขันล่าสุดของเกมกีฬารายการสำคัญทั้งหมดจากทั่วทุกมุมโลก นำมาผสานกับการเดิมพันฉันเพื่อน และโซเชียลมีเดีย ทำให้การพูดคุยเรื่องกีฬาเป็นเรื่องง่ายขึ้น

"ผู้คนหลายพันล้านคนชื่นชอบกีฬา และเราอยากพาพวกเขามาอยู่ด้วยกัน" Fanny Drape รองประธานของ Speaser กล่าว

แอปนี้มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 23 มกราคม และให้บริการใน 24 ภาษา บน iOS และ Android โดยสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี

ไม่ใช่แอปการพนัน

กีฬาควรเป็นเรื่องของความสนุก และควรเป็นเรื่องของการท้าทายด้วยเช่นกัน โดยในขณะที่การพนันเป็นสิ่งไม่ดี แต่ Speaser เล็งเห็นบางอย่าง นั่นคือการท้าทาย และจึงได้นำสิ่งนี้มานำเสนอ เพื่อให้คุณเป็นคนตัดสินว่าผู้ทายผลชนะควรได้รับมากกว่าเกียรติและศักดิ์ศรีของชัยชนะหรือไม่ ซึ่งอาจเป็นกาแฟถ้วยหนึ่งก็เป็นได้

Speaser มีความตื่นเต้นแบบแอปการพนัน แต่นำข้อเสียออก

"หลายคนไม่สามารถหรือไม่อยากเดิมพันด้วยเงิน" Fanny Drape กล่าว และเสริมว่า "และมีหลายประเทศที่การพนันเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แอปนี้จึงเป็นทางเลือกความสนุกสำหรับพวกเขาเหล่านี้"

แอปนี้ทำงานอย่างไร

ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่ม ผู้ใช้แอปสามารถทำนายผลและท้าผู้เล่นคนอื่น ๆ และตัดสินว่าอะไรคือสิ่งเดิมพัน ผลทำนายจะถูกส่งไปยังสิ่งที่เรียกกันว่า hit rate เพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถเปรียบเทียบผลลัพธ์กับอันดับคะแนนสูงสุดของแอป โดย hit rate จะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้จากการที่คุณไปท้าผู้เล่นคนอื่น และอาจมีการปรับปรุงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป

ระหว่างติดตามเกมการแข่งขัน ผู้ใช้แอปยังสามารถแชทคุยกับเพื่อน ตลอดจนรับข่าวสารล่าสุด รวมถึงดูคะแนน แผนภูมิ และสถิติการแข่งขันแบบสด ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้ในแอปเดียว

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1077505/Speaser_Logo.jpg

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :

Per Drape, CEO

[email protected]

https://speaser.com

โทร. +46-70-755-14-14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ