myONE มุ่งจุดประเด็นเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ เตรียมเปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ผ่านงานอาร์ตสุดสร้างสรรค์ในประเทศไทย

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๙
myONE (มายวัน) ถุงยางอนามัยแนวใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ สุดล้ำเรื่องเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ก่อตั้งโดย บริษัท โกลบอล โพรเทคชั่น จำกัด (Global Protection Corp.) ในปี 2546 เตรียมประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ถุงยางอนามัยเป็นเรื่องสบาย ๆ ที่ทุกคนยอมรับ และอยากมีส่วนร่วม ผ่านการจัดงานแสดงศิลปะสุดสร้างสรรค์ร่วมกับสามศิลปินชาวไทย ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ แวร์เฮ้าส์ 30
myONE มุ่งจุดประเด็นเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ เตรียมเปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ผ่านงานอาร์ตสุดสร้างสรรค์ในประเทศไทย

ด้วยภารกิจที่ตั้งใจจะทำให้ถุงยางอนามัยเป็นที่ยอมรับในสังคมและชีวิตประจำวันดั่งเช่นยาสีฟัน และเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนต้องสวมใส่เหมือนเข็มขัดนิรภัย ถุงยางอนามัย myONE จึงมุ่งมั่นขับเคลื่อนให้เกิดการพูดคุยและทำความเข้าใจเรื่องสุขภาวะทางเพศ โดยไม่ต้องรู้สึกผิดหรือเขินอายต่อสายตาสาธารณะ ทั้งยังต้องการสร้างความตระหนักรับรู้และวิธีการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างเชื้อเอชไอวี โรคเอดส์ และกามโรค รวมไปถึงการป้องกันการตั้งครรภ์เมื่อไม่พร้อมด้วย

"ที่ myONE เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนใช้ถุงยางอนามัยมากขึ้น ทั้งยังต้องการเป็นสื่อกลางที่ทำให้ทุกคนสามารถพูดเรื่องเรื่องสุขภาวะทางเพศ ผ่านกลยุทธ์และแคมเปญของเราที่มีความน่าตื่นเต้น (Surprising) รู้สึกพึงพอใจ (Delighting) และเน้นสร้างการมีส่วนร่วม (Engaging) ได้อย่างที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน ซึ่งการที่เราได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ เราไม่ได้วางตัวเองเป็นแค่อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคเท่านั้น แต่เราปรารถนาที่จะสร้างคอมมิวนิตี้ที่มีทัศนคติเปิดกว้าง และลดทอนความคิดในแง่ลบเกี่ยวกับถุงยางอนามัยในประเทศไทยลงด้วย" นายเอ็มเค โกห์ (MK GOH) ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (Karex) ผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าว

ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นพื้นที่เปิดสำหรับการพูดคุยและแสดงออกเรื่องเพศนี้เอง myONE จึงได้จัดงานเปิดตัวถุงยางอนามัยแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย ในรูปแบบที่ผสมผสานไปกับงานจัดแสดงผลงานศิลปะ ภายใต้แนวคิด "myONE, myWorld" ที่ แวร์เฮ้าส์ 30 ศูนย์กลางด้านการจัดแสดงงานศิลปะที่มีชื่อเสียงในย่านเจริญกรุงและได้รับแรงบันดาลใจมาจากโกดังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในงานเปิดตัวนี้ myONE จะจัดแสดงผลงานของสามศิลปินชาวไทยอย่าง P7, Mauy และ Riety ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นของถุงยางอนามัย myONE ที่ต้องการสร้างความตระหนักของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ ซึ่งงานเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 และจัดต่อเนื่องสำหรับผู้ที่สนใจจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

บริษัท โกลบอล โพรเทคชั่น จำกัด (Global Protection Corp.) ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกเข้าซื้อกิจการโดยบริษัท คาเร็กซ์ เบอร์ฮัด (Karex Berhad) ในปี พ.ศ. 2556 คาเร็กซ์ (Karex) เป็นบริษัทผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกและส่งออกผลิตภัณฑ์แล้วมากกว่า 140 ประเทศ ทั้งยังทำงานร่วมกับองค์กรระดับโลกเพื่อป้องกันและกำจัดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คาเร็กซ์ (Karex) ยังเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าในด้านการพัฒนาถุงยางอนามัยให้มีความปลอดภัยและเสริมสร้างประสบการณ์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้