YPO ประกาศ 6 รายชื่อผู้ได้รับรางวัล Global Impact Award

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๑
วันนี้ YPO องค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ใน 135 ประเทศ ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Global Impact Award ระดับโลกรวม 6 ท่าน

YPO Global Impact Award คือรางวัลสูงสุดที่ YPO มอบให้แก่สมาชิกที่สร้างคุณูปการอันยิ่งใหญ่และยั่งยืนนอกองค์กร YPO

YPO คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคจาก 14 ภูมิภาค จากนั้นคัดเลือกจนเหลือเพียง 6 คนเพื่อรับรางวัลระดับโลก

พิธีมอบรางวัล YPO Global Impact Award ประจำปี 2563 จะจัดขึ้นระหว่างการประชุมสุดยอดผู้นำทางความคิดประจำปี YPO EDGE ที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5-6 มีนาคม

Pascal Gerken ประธานโครงการมอบรางวัล YPO Global Impact Award และประธาน YPO ปี 2561-2562 กล่าวว่า "เราขยายโครงการมอบรางวัล YPO Global Impact Award เพื่อยกย่องสมาชิกที่สร้างคุณูปการต่อประชาคมโลก และเฉลิมฉลองให้กับการสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงผ่านองค์กรและกิจกรรมการกุศลที่เขาเหล่านี้เป็นผู้นำ"

ผู้ได้รับรางวัล Global Impact Award ทั้ง 6 ท่าน ประกอบด้วย

Rodrigo Baggio (ลาตินอเมริกา)

Rodrigo Baggio คือผู้ก่อตั้งและประธานของ Recode องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรแห่งแรกที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างพลังให้กับเยาวชนที่มีความเปราะบางทางสังคมในลาตินอเมริกา Recode ริเริ่มและจัดการฝึกอบรมความเป็นผู้ประกอบการ พร้อมกับใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อสนับสนุนเยาวชนในชุมชนที่มีรายได้น้อยในการปรับตัวเพื่อรับสภาพความเป็นจริง

Yann Borgstedt (ยุโรป)

Yann Borgstedt คือผู้ก่อตั้ง The Womanity Foundation มูลนิธิจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เป็นทั้งองค์กรการกุศลและนักลงทุนเพื่อสังคม ซึ่งอุทิศตนให้กับการสร้างความเท่าเทียมทางเพศผ่านโครงการต่าง ๆ เพื่อสร้างโลกที่ผู้ชายและผู้หญิงมีสิทธิและโอกาสเท่าเทียมกัน โดยนับตั้งแต่ปี 2548 งานของทางมูลนิธิเข้าถึงผู้คนกว่า 27.6 ล้านคน

Willy Foote (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา)

Willy Foote คือผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Root Capital องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ลงทุนในบริษัทด้านการเกษตรโดยมีเป้าหมายเพื่อปฏิรูปชนบท Root Capital มอบเงินทุนและการฝึกอบรมที่จำเป็นให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจที่กำลังเติบโตในแอฟริกา ลาตินอเมริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Sunil Lalvani (ตะวันออกกลาง/แอฟริกาเหนือ)

Sunil Lalvani คือซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Project Maji โครงการจัดหาแหล่งน้ำดื่มสะอาดที่ยั่งยืนให้แก่ชาวบ้านในชนบททั่วภูมิภาคแอฟริกาใต้สะฮารา โดยใช้เทคโนโลยีเครื่องสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ Project Maji พลิกโฉมการดำเนินงานขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ด้วยการดำเนินงานในฐานะธุรกิจเพื่อสังคมที่มีความยั่งยืนแทนที่จะเป็นองค์กรการกุศลโดยทั่วไป

Patricia Nzolantima (แอฟริกา)

Patricia Nzolantima คือผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Bizzoly Holdings องค์กรที่ช่วยให้ผู้หญิงได้ปลดล็อกตัวเอง ปลดปล่อยศักยภาพสูงสุด และใช้ความเป็นผู้นำในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก นอกจากนั้นยังเป็นผู้จัดตั้ง Working Ladies WIA Hub ศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการหญิงแห่งแรกในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก

Buddy Teaster (ภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาและแคริบเบียน)

Buddy Teaster คือซีอีโอของ Soles4Souls องค์กรที่แจกจ่ายเสื้อผ้าและรองเท้าให้แก่ผู้ที่ต้องการ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน สร้างงาน และสร้างพลังในการหลุดพ้นจากวงจรความยากจน นับตั้งแต่ปี 2549 Soles4Souls ได้นำรองเท้ากว่า 35 ล้านคู่และเสื้อผ้ากว่า 12 ล้านชิ้นที่เจ้าของไม่ใช้แล้วไปมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการใน 50 รัฐของสหรัฐอเมริกาและใน 127 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ YPO

YPO คือองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ใน 135 ประเทศ ภายใต้ความเชื่อที่ว่าโลกต้องการผู้นำที่ดียิ่งขึ้น สมาชิกแต่ละคนล้วนประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเป็นผู้บริหารธุรกิจและองค์กรที่สร้างรายได้ต่อปีรวมกันสูงถึง 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ สมาชิกของ YPO สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันผ่านการแบ่งปันความคิดและประสบการณ์อันล้ำค่าในชุมชนที่เปิดกว้างและไว้เนื้อเชื่อใจกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ypo.org

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1065220/YPO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4