โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ ทุนการศึกษาที่กำลังเปิดรับสมัคร ประจำปีการศึกษา 2563

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๓
โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ มีความยินดีแจ้งให้ทราบถึงทุนการศึกษาที่กำลังเปิดรับสมัคร สำหรับนักเรียนใหม่ที่สมัครเข้าเรียนในเกรด 9 ถึง 11 (อายุ 14 ถึง 17 ปี) ในปีการศึกษา 2563
โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ ทุนการศึกษาที่กำลังเปิดรับสมัคร ประจำปีการศึกษา 2563

1) ทุนการศึกษาทางด้านดนตรี (มอบให้ 1 ทุน สำหรับนักเรียนไทย ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียน 100%) นักเรียนที่จะสมัครสอบชิงทุนการศึกษาทางด้านดนตรี ควรมีคุณสมบัติดังนี้ คือมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี มีผลการเรียนดี มีทัศนคติที่ดีและมีความมุ่งมั่นต่อการเรียนและการแสดงดนตรี

2) ทุนการศึกษาทางด้านศิลปะ (มอบให้ 3 ทุน ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียน 50%) นักเรียนที่จะสมัครสอบชิงทุนการศึกษาทางด้านศิลปะ ควรมีคุณสมบัติดังนี้ คือมีมีพรสวรรค์และผลงานอันโดดเด่นทางด้านศิลปะแขนงใดแขนงหนึ่ง ในการสมัครขอทุน ผู้สมัครจะต้องยื่นหลักฐานผลงานศิลปะของตนเช่น แฟ้มสะสมผลงาน วีดีโอ หรือ เทปบันทึกเสียง พร้อมรายชื่อบุคคลอ้างอิง 2 ชื่อ

3) ทุนนักเรียนอาเซียน (มอบให้ 1 ทุน ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียนและค่าหอพัก 50%) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของประเทศไทย โรงเรียนนานาชาติเปรมฯ จึงมีความยินดีที่จะมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มาจากประเทศในกลุ่มอาเซียน โดยผู้ที่ได้รับทุนการศึกษานี้จะมีโอกาสเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติเปรมฯ และมีโอกาสแสดงบทบาทความเป็นผู้นำอีกด้วย นักเรียนที่จะสมัครขอรับทุนจะต้องเป็นผู้มีผลการเรียนดีเด่น และเคยเข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ในเชิงสร้างสรรค์ ช่วยเหลือสังคม มีความกระตือรือร้น และมีความเป็นผู้นำ

4) ทุนการศึกษาทางด้านกีฬา (มอบให้ 3 ทุน ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียน 50%) นักเรียนที่จะสมัครสอบชิงทุนการศึกษาทางด้านกีฬาควรมีคุณสมบัติดังนี้ คือมีพรสวรรค์และทักษะที่โดดเด่นทางด้านกีฬาสาขาใดสาขาหนึ่ง ในการสมัครขอทุน ผู้สมัครจะต้องยื่นแสดงหลักฐานผลงานทางด้านกีฬาของตนเช่น วีดีโอที่เคยเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมรายชื่อครูฝึกสอน 2 ท่าน เพื่อใช้ในการอ้างอิง

5) ทุนนักเรียนจาก 5 ทวีป (มอบให้ 2 ทุนต่อ 1 ทวีป รวมเป็น 10 ทุน ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียน 50%) เพื่อเป็นการแสดงถึงการเป็นโรงเรียนที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติ โรงเรียนนานาชาติเปรมฯ จึงมีความยินดีที่จะมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีการเรียนดีเด่นจาก 5 ทวีป คือ เอเซีย ออสเตรเลีย อเมริกา ยุโรป และแอฟริกา โดยมอบทุนให้ทวีปละ 2 ทุน

นักเรียนที่จะสมัครขอรับทุนจะต้องเป็นผู้มีผลการเรียนดีเด่น และเคยเข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ในเชิงสร้างสรรค์ ช่วยเหลือสังคม มีความกระตือรือร้น และมีความเป็นผู้นำ ผู้ที่สนใจขอให้ส่งใบสมัครพร้อมใบรายงานผลการเรียนย้อนหลัง 2 ปี รายชื่ออ้างอิงซื่งเป็นคุณครู 2 ชื่อ และบทความที่แสดงให้เห็นจุดแข็งและเหตุผลที่ควรได้รับการคัดเลือกให้รับทุนนี้

นอกจากนี้ โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ ยังยินดีมอบทุนการศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนใหม่อายุ 8 ถึง 15 ปีที่สนใจเข้าเรียนในหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัด (Intensive English Programme) ของโรงเรียน โดยมอบให้ 4 ทุน ผู้ที่ได้รับทุนจะได้รับส่วนลดค่าเรียน 20% นักเรียนที่สนใจขอให้ส่งใบสมัครพร้อมใบรายงานผลการเรียนย้อนหลัง 2 ปี รายชื่ออ้างอิงของคุณครู 2 ชื่อ และบทความที่แสดงให้เห็นจุดแข็งและเหตุผลที่ควรได้รับการคัดเลือกให้รับทุนนี้

หมายเหตุ

- เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มีนาคม 2563

- ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษาภายในวันที่ 3 เมษายน 2563

- นักเรียนที่ได้รับทุนทุกคนจะต้องสอบผ่านตามเกณฑ์การรับสมัครของโรงเรียนนานาชาติเปรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ https://ptis.ac.th/scholarships/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ