ร่วมยินดี! ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการกิจกรรมสัมพันธ์ ของวุฒิสภา

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๔
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการกิจกรรมสัมพันธ์ ของคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา โดยให้คณะอนุกรรมการมีหน้าที่และอำนาจ ในการดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กร ระหว่างสมาชิกวุฒิสภา บุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา สื่อมวลชนประจำรัฐสภาและบุคลากรในวงงานรัฐสภา ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์ พร้อมรายงานผลการดำเนินการของคระอนุกรรมการต่อคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกกรรมนันทนาการของวุฒิสภาและดำเนินการในเรื่องอื่นๆตามที่คณะกรรมการมอบหมายต่อไป ตามคำสั่ง คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ที่ ๑/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๖๓
ร่วมยินดี! ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการกิจกรรมสัมพันธ์ ของวุฒิสภา

ซึ่งจากการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฯ ชุดใหม่นี้ คงจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง การก้าวข้ามปัญหาที่มีอยู่ และได้เห็นการดำเนินงานกิจกรรมต่างๆของวุฒิสภา มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัยตอบโจทย์อนาคตต่อไป

ร่วมยินดี! ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการกิจกรรมสัมพันธ์ ของวุฒิสภา ร่วมยินดี! ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการกิจกรรมสัมพันธ์ ของวุฒิสภา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ