Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 21 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี คว้า 21 รางวัลจากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019) ภายใต้หัวข้อ "ส่งเสริมจิตอาสา สืบสาน รักษา และต่อยอด การทำความดีเพื่อแผ่นดิน"และค่านิยมไทย 12 ประการ การแข่งขันในครั้งนี้ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ คว้า 5 รางวัลได้แก่ Popular Vote ประเภทสื่อดิจิทัล 1 รางวัล , รางวัลระดับดี ประเภทสื่อดิจิทัล 4 รางวัลและ คณะบริหารธุรกิจ คว้า 16 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best of the best ประเภทโครงการต้นแบบ ได้รับถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรีพลเอก ประยุทธ์ จันโอชา , รางวัล Popular Vote 1 รางวัล , รางวัลแผนโครงงานต้นแบบฯระดับดีเด่น 1 รางวัลและรางวัลระดับดี 13 รางวัล
Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 21 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

การจัดกิจกรรมโครงการต้นแบบส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมไทย 12 ประการนำไปสู่การปฏิบัติ และการสร้างสื่อดิจิทัล เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และวัฒนธรรมไทย รวมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ศึกษารวบรวมองค์ความรู้ในสังคมไทยและประมวลผลเผยแพร่ต่อสาธารณะในรูปแบบของโครงการกิจกรรมและสื่อดิจิทัล ซึ่งจะเป็นประโยชน์และสามารถใช้ในการรณรงค์ให้บุคคลทั่วไปทราบถึงความสำคัญของการร่วมสร้างชุมชน ภายใต้แนวคิด "จิตอาสา สืบสาน รักษา และต่อยอดการทำดีเพื่อแผ่นดิน" แห่งความสามัคคีและมีคุณธรรมเพื่อถวายแด่พ่อของแผ่นดิน และนำไปสู่การพัฒนาสังคมไทยให้เข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป สถาบันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 13 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยธนบุรี สมาคมสถานการณ์จำลองและเกมเพื่อการเรียนรู้แห่งประเทศไทยมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สมาคมอีเลิร์นนิ่งแห่งประเทศไทย สำนักงานวิจัยและพัฒนาทางทหารกองทัพบก มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยศิลปากร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ตระหนักถึงความสำคัญและการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อพัฒนาให้เยาวชนเติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข ประกอบกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน มีความรัก ความสามัคคี มีคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยมไทย ส่งเสริมให้ประชาชนใช้ชีวิตในสังคมอย่างมีความสุข ได้เรียนรู้การดำเนินชีวิตของคนในบุคคลที่เป็นต้นแบบของชาติ รวมทั้งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมประเพณีที่สืบทอดต่อกันมาทำให้เกิดความรัก ความภาคภูมิใจ และร่วมกันรักษาสิ่งที่ดีงามในชาติของตนให้คงอยู่ตลอดไป ณ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563

Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 21 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019) Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 21 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019) Dek ไอที และบริหาร ม.ศรีปทุม ชลบุรี สุดยอด คว้า 21 รางวัล จากโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมไทย (Me Thai Contest 2019)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ