เปิดประสบการณ์ทานอาหารมังสวิรัติสุดพิเศษจากฝีมือเชฟอาหารอิตาเลียนชื่อดังชาวอังกฤษ ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ (Theo Mio) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๔
ห้องอาหารอิตาเลียน ทีโอ มีโอ เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพนำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนในแบบวีแกน โดย เชฟ ธีโอ แรนดัลล์ ที่บินตรงมาจากประเทศอังกฤษสู่ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวอาหารอิตาเลียนเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู ให้ได้ลิ้มลองกันอย่างทั่วหน้า ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป และยังได้พบปะพูดคุยกับกับเชฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 8 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
เปิดประสบการณ์ทานอาหารมังสวิรัติสุดพิเศษจากฝีมือเชฟอาหารอิตาเลียนชื่อดังชาวอังกฤษ ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ (Theo Mio) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

เชฟทีโอ แรนดัลล์ ใช้เวลาศึกษาและคิดค้นสูตรอาหารอิตาเลียนเพื่อสุขภาพในแบบวีแกน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพปลอดสารพิษ จากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ นำมารังสรรค์เป็นเมนูวีแกนสุดพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพ เมนูอาหารอิตาเลียนแบบวีแกนที่จะนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ห้องอาหารทีโอ มิโอ ได้แก่ เมนูเรียกน้ำย่อยอย่างมันบดโพเลนต้าย่าง เพิ่มรสชาติและกลิ่นด้วยพริกและพาสลี่ พร้อมเห็ดยักษ์พ็อตโตเบลโล่และเห็ดพอร์ชินีที่ผ่านการทำให้สุกอย่างช้าๆ เป็นการถนอมคุณค่าทางโภชนาการ และมะเขือเทศดาเตรินีย่าง ตามมาด้วยจานหลักที่ใช้แก่นตะวันและอะติโช๊ค สีม่วงเป็นวัตถุดิบหลัก ย่างให้หอมพร้อมกับแครอท โกลเด้นท์ บีทรูท พริกหวาน ซูกินี มะเขือยาวย่าง เม็ดยี่หร่า สำหรับผู้ชื่นชอบพาสต้าก็จะเป็นเมนูเพนเน่พร้อมมะเขือยาวนำมาทำให้สุกอย่างช้าๆ ทานกับมะเขือเทศซาน มาร์ซาโน่ และ มะเขือเทศคาโมน กระเทียม และชีสทำจากธัญพืช ปิดท้ายด้วยขนมหวานกับเมนู เค้กดาร์กช๊อกโกแลตใส่มะกอก ทานคู่กับไอศกรีมน้ำนมอัลมอนต์ เป็นต้น

เมนูอาหารอิตาเลียนในแบบวีแกนจะพร้อมให้บริการที่ห้องอาหารทีโอ มิโอ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ห้องอาหารเปิดให้บริการ เวลา 11:30 น. ถึง 23:30 น. ในราคาเริ่มตั้นที่ 425++ บาท

ห้องอาหารทีโอ มีโอ ตั้งอยู่ที่ชั้น G

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร (+66) 02 656 0444 อีเมล์ [email protected] หรือ www.bangkok.intercontinental.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4