ภาพข่าว: เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ร่วมอวยพร-ฉลองวันเกิด “มติชน” ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๗
บริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด และบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด (hearLIFE Thailand) ได้เข้าเยี่ยมสำนักข่าวมติชน และร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสำนักข่าวมติชน ซึ่งปีนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 ของมติชนในวงการสื่อสำนักข่าว สำนักพิมพ์ และสำนักข่าวออนไลน์ โดยคุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการบริษัทเฮียร์ไลฟ์ จำกัด และบริษัทเมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด นอกจากนี้ยังเป็นผู้บริหารเมดเอลกลุ่มประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา นำกระเช้าผลไม้เข้าเยี่ยมคุณน.รินี เรืองหนู บรรณาธิการของมติชน ด้านสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานครฯ เพื่ออวยพร และร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของมติชน พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน
ภาพข่าว: เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ร่วมอวยพร-ฉลองวันเกิด มติชน ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 43

นอกจากที่เมดเอลจะได้ร่วมเฉลิมฉลอง และแสดงความยินดีกับทางมติชนแล้ว คุณฐิติยา ยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มุมมอง ประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับเรื่องของปัญหาการได้ยินในรูปแบบต่างๆ ผู้ที่ขาดแคลนความช่วยเหลือ รวมถึงวิธีการรักษา และช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการได้ยินในทุกระดับ ให้สามารถกลับมาได้ยิน และรับฟังเสียงได้ชัดเจนอีกครั้ง ให้กับคุณน.รินี เรืองหนูได้เข้าใจ และรับทราบเพิ่มมากขึ้น โดยทางเมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ยังมีโครงการที่จะทำขึ้นเพื่อสังคมอีกมากมาย และกิจกรรม หรือโครงการอื่นๆที่จะจัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการได้ยินต่อไป เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดียิ่งขึ้น และทำให้สังคมของเรามีความสุข และน่าอยู่ขึ้นต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th และหากมีคำถาม ข้อสงสัย หรือความสนใจในกิจกรรม หรือโครงการต่างๆของเมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ สามารถสอบถามได้ทางไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม