ซีพี-เมจิ ผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ในสถานพินิจฯ

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๔
นายศุภัช ชเลกาญจน์ ผู้แทน บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ร่วมกับ 3 หน่วยงานภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต นำโดย นางสาวเขมจุฑา สุวรรณจินดา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เปิดโครงการ"ทำชีวิต ให้มีชีวา"เพิ่มทักษะความรู้ด้านศิลปะและดนตรี ให้แก่เด็กและเยาวชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ นำไปสู่การเรียนรู้ที่ยั่งยืน สร้างต้นแบบที่ดี คืนคนดีสู่สังคม พร้อมมอบผลิตภัณฑ์นมเมจิ ให้แก่น้องๆ ทั้งหมด 40 คน โดยแบ่งเป็น ชาย 34 คน และหญิง 6 คน ได้บริโภคนมคุณภาพสูง เพื่อพัฒนาร่างกายให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรงสมวัยอย่างทั่วถึง
ซีพี-เมจิ ผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ในสถานพินิจฯ

โครงการ "ทำชีวิต ให้มีชีวา" เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มทักษะในการช่วยเหลือตัวเองให้แก่เด็กและเยาวชนให้ได้มี "วิชาชีวิต หรือ ทักษะชีวิต" นำไปสู่การเรียนรู้ที่ยั่งยืน สามารถนำวิชาความรู้ ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และพัฒนาต่อยอดสู่อาชีพในอนาคต นอกเหนือจากวิชาในห้องเรียน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ประกอบด้วย การฝึกทักษะทางด้านดนตรี ได้แก่ กีตาร์ กลอง และการขับร้อง โดยอาจารย์และนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต สาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ และ วิธีการทำ "ผ้ามัดย้อม" ฝึกทักษะศิลปะและภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยอาจารย์และนักศึกษา สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ แก่เด็กและเยาวชน ให้ได้ฝึกปฏิบัติจริง เลือกสีที่ชอบและทำลวดลายตามจินตนาการ สวยงามไม่ซ้ำใคร สร้างความภาคภูมิใจให้แก่น้องๆ ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต

ซีพี-เมจิ ผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ในสถานพินิจฯ ซีพี-เมจิ ผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ในสถานพินิจฯ ซีพี-เมจิ ผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชน ในสถานพินิจฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ