บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
บันยันกอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานขนาด 18 หลุม เพิ่มความสะดวกและคุ้มค่าในการจองเวลาการออกรอบของคุณให้ง่ายขึ้น ด้วยระบบการจองออนไลน์ พร้อมรับส่วนลด 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้
บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

คุณสเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า "การจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่นบนมือถือในยุคนี้ เป็นช่องทางที่สะดวกสบายมาก เพราะสามารถเช็คเวลาออกรอบได้แบบทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังได้รับหลักฐานยืนยันการจองทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม"

คุณสามารถจองเวลาออกรอบออนไลน์พร้อมรับส่วนลด 10% ได้ทันที ผ่านทางเว็บไซต์ banyanthailand.com/hua-hin-golf/book-tee-time/ หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่น Banyan Golf Club Hua Hin บนมือถือ (ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563)

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟ ดื่มด่ำและพักผ่อนที่ห้องอาหาร เดอะ เทอร์เรส ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติ พร้อมด้วยเครื่องดื่มที่หลากหลายและการบริการที่แสนประทับใจ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] or www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข : +66 (0) 32 616 200

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เป็นสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นกอล์ฟชั้นนำของโลกให้แก่นักกอล์ฟ และแขกผู้มาเยือน โดยสนามเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2551 ตัวสนามได้รับการออกแบบให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและประทับใจ สนามกอล์ฟมีทั้งหมด 18 หลุม โครงสร้างและการตกแต่งคลับเฮาส์แบบไทยประยุกต์ ทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพักคลับสวีท มูลิแกนส์ผับ รวมทั้งห้องอาหารเทอเรส สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากคลับเฮาส์บนเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อความสุขและสมบูรณ์แบบในกิจกรรมวันพักผ่อนของคุณ กลุ่มเพื่อนๆ ตลอดจนทุกคนในครอบครัว โดยได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ดมากมาย

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า

บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า โครงการบ้านพักอาศัย ที่นำเอาสัมผัสแห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วยวิลล่า 4 รูปแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ในทุกๆขั้นตอน พร้อมคำปรึกษา และความช่วยเหลือจากทีมบริหารของบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า เพื่อให้คุณได้วิลล่าในฝันอย่างสมบูรณ์ วิลล่าหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี แวดล้อมด้วยขุนเขาและวิวทะเล เหมาะสำหรับ ครอบครัว ผู้เล่นกอล์ฟ และคู่รักเกษียณอายุ

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน และบันยันเรสซิเดนซ์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง

บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้ บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้ บันยันกอล์ฟคลับมอบส่วนลด10% สำหรับผู้จองออนไลน์ จนถึง 31 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา