แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร "หินแท้-เงิน-ไม้มงคล" ต้อนรับวาเลนไทน์ "สีลจันทรา" ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
มกราคม 63, กรุงเทพฯ "สีลสโตน" ร้านเครื่องประดับน้องใหม่บุกตลาดหินมงคล โชว์อัตลักษณ์ "สีลจันทรา" งานแฮนด์คราฟต์ต้อนรับวาเลนไทน์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "หินแท้-เงิน-ไม้มงคล" เครื่องประดับพรีเมี่ยมชิ้นเดียวในโลก ดาวเคียงเดือนฝีมือการรังสรรค์ระดับครูบาอาจารย์ "ธนู พรหมอยู่" ผ่านกรรมวิธีหัตถกรรมไทยโบราณ ไม่ใช้กาวหรือความร้อน รับประกันหินทุกชิ้นมีใบรับรองจากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลใครที่ชื่นชอบและกำลังมองหาเครื่องประดับอย่าง "หินแท้" เป็นอีกหนึ่งความสวยงามและเสน่ห์ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานสากล พลาดไม่ได้กับแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า "สีลสโตน" (Seenlastone) ร้านเครื่องประดับที่กำลังได้รับความสนใจ ที่สร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยกรรมวิธีที่มีอัตลักษณ์ และการผสมผสานฝีมือสู่งานออกแบบระดับครูบาอาจารย์ บ่งบอกถึงความแตกต่างที่มีตัวตนของผู้สวมใส่ผ่านเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยมจากหินแท้แฮนด์คราฟต์ (Hand Craft) จึงมีชิ้นเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็นแหวน กำไล สร้อยคอ และจี้ พร้อมชุด Limited Edition และงานออกแบบที่แสดงอัตลักษณ์ของสีลจันทราที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน
แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

คุณชลพิชา สิริธีระดา ผู้บริหารสีลสโตน กล่าวว่า เริ่มต้นจากเป็นคนที่มีความสนใจและชื่นชอบ งานสไตล์แฮนด์คราฟต์จึงเริ่มจากเครื่องหนังตั้งแต่สมัยเรียน กระทั่งปี 2551 ผลิตรองเท้าสุภาพสตรีภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "Nok leather" แต่ในปี 2558 เจอพิษวิกฤติเศรษฐกิจรัสเซีย จึงต้องหยุดชะงักไประยะหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันก็ยังผลิตออกมาจำหน่ายตามออเดอร์ของลูกค้า ก่อนจะมาจับพลัดจับผลูเปิดธุรกิจร้านเครื่องประดับชื่อว่า "ร้านบ้านอุดมสุข" นอกจากนี้ส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญ และมักจะแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งรวมกับลูกค้าที่ชื่นชอบการทำบุญ แวะเวียนไปทำบุญที่วัดเสมอ ตรงจุดนี้เองได้กลายเป็นไอเดียสร้างสรรค์แบรนด์ที่ชื่อมีว่า "สีลสโตน" โดยนำคำว่า "สีละ" หรือศีลมาเป็นคำเริ่มต้น ประกอบกับคำว่า "สโตน" ที่แปลว่าหิน ด้วยวิธีการสื่อสารที่ไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ เพราะตนอยากให้คนที่ได้หินไปมีศีล หรืออย่างน้อยเมื่อสวมใส่สีลสโตนแล้ว การคิดหรือจะทำสิ่งใดก็ขอให้ระลึกถึงศีลมาเป็นอันดับแรก

และเร็ว ๆ จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความรัก ทางร้านสีลสโตน ได้เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ ซึ่งมีชื่อว่า "สีลจันทรา" (The Moon Collection by Seenlastone) ลักษณะรูปแบบต่าง ๆ ของดวงจันทร์ ไม่ว่าจะจันทร์เต็มดวง จะดาวเคียงเดือน หรือพระจันทร์เสี้ยว ฯลฯ เพราะไม่ว่าจะข้างขึ้นก็ดี หรือข้างแรมก็ดี พระจันทร์ก็เป็นมิตรกับโลก เพราะพระจันทร์เป็นดาวบริวาร และเกิดจากส่วนหนึ่งของโลก จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการมีมิตร และบริวารหรือเพื่อนที่ดี โดยความพิเศษของชุดไม้มงคลจะอยู่ที่อัตลักษณ์จาก 3 วัสดุ เนื่องจากผลิตจากชุดไม้มงคล มีความเหนียวแน่น ให้ความเงางาม และคงทนแข็งแรง ประกอบกับเงิน 95-97% ซึ่งทั่วไปจะใช้ 92% และหินทุกชิ้นมีใบรับประกันเป็นหินแท้ หรือธาตุแท้จากธรรมชาติ จากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานสากล ด้วยฝีมือการผลิตสไตล์แฮนด์คราฟต์ (Hand Craft) รังสรรค์ไอเดียโดย อ.ธนู พรหมอยู่ จากแบรนด์สะบัดชัย เชียงราย (Sabudchai House Of Fine Jewelry) ให้ชิ้นงานออกมาแบบชิ้นต่อชิ้นเหมาะกับผู้สวมใส่ ผ่านกรรมวิธีแบบหัตถกรรมไทยที่มาแต่โบราณซึ่งทั่วโลกต่างให้การยอมรับ ที่ไม่มีการใช้กาวหรือความร้อนในการประกอบชิ้นงาน ดังนั้นงานทุกชิ้นจะมีอัตลักษณ์และมีชิ้นเดียวในโลก

"หินทุกก้อนนำเข้าจากประเทศต่าง ๆ และได้รับใบรับรองทุกชิ้น หรือวัตถุดิบต่าง ๆ ต้องมีเอกลักษณ์ มีสิ่งที่รับประกันได้ว่าเป็นของแท้ เชื่อไหมหินทุกก้อนเราส่งรับรองหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นลาพิช ควอยซ์ มรกต หรืออำพัน ฯลฯ เพราะเราคิดว่าถ้าเป็นเราเองก็คงอยากได้ของจริงที่มีคุณภาพ และรับประกันได้ ว่ากันง่าย ๆ ก็คือนึกถึงใจเขาใจเรา" ผู้บริหารสีลสโตน กล่าวให้ฟัง

"สีลจันทรามีการผสมผสานอัตลักษณ์ของนักออกแบบ ของวัสดุ และกรรมวิธีที่แตกต่างกันบนความเป็นสีลสโตน ไม่ว่าจะเป็นชุดไม้มงคล, ชุด Limited Edition, หรือชุดต่าง ๆ เพราะเราสร้างอัตลักษณ์ที่ชัดเจน และบ่งบอกความเป็นตัวตนที่เริ่มจากชิ้นงานทุกชิ้น เพื่อให้ทุกคนที่ได้สีลสโตนไปมีอัตลักษณ์ และชัดเจนในตัวเอง"

"ปัจจุบันร้านสีลสโตนเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทำให้มีแผนที่จะเปิดเป็นร้านที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เพื่อความสะดวกในการเลือกชมสินค้า ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินไตรมาส 3 ของปี 63 ทั้งนี้ไตรมาสแรกของปีนี้จะเน้นไปที่คอลเลกชั่น "สีลจันทรา" รวมไปถึงพัฒนาการออกแบบร่วมกับการผสมผสานคุณภาพของวัตถุดิบ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับแนวคิดคอลเลกชัน 2 ได้เตรียมรอไว้แล้ว และคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับรูปแบบให้สวยงาม" คุณชลพิชา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจความมีเสน่ห์และความงามของหินแท้จากร้านเครื่องประดับสีลสโตน สามารถไปพบกันได้ที่ศูนย์การค้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาพระราม 2 ชั้น 1 โซนลิฟท์แก้ว หน้าสตาร์บัคส์ ตั้งแต่วันที่ 13-19 ก.พ. 63 หรือสามารถเข้าไปชมรายละเอียดชิ้นงานออกแบบผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ คือ

เฟซบุ๊ก : seenlastone, อินสตาแกรม : seenlastone และไลน์แอคเคาท์: seenlastone หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-935-9499 และ 064-979-3999

แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์ แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์ แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ