ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก (Valentine’s Day) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
วันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรักที่กำลังจะเวียนมาถึงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอเป็นจุดหมายปลายทางของบรรดาคู่รักที่มองหาสถานที่ฉลองวันแห่งความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคลาสสิค ความโก้หรู บริการอันเป็นเลิศ และ ที่ขาดไม่ได้คือ อาหารรสชาติดีเยี่ยมที่ปรุงจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เพื่อเนรมิตค่ำคืนวันวาเลนไทน์ให้เป็นค่ำคืนที่แสนประทับใจสำหรับท่านและคนรัก คู่รักสามารถเลือกฉลองวันแห่งความรักกับเมนูอาหารค่ำเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะแต่ละห้องอาหารให้ตรงรสนิยมของท่านได้
ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก (Valentines Day) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

ห้องอาหารเลอ นอร์มังดี

สำหรับคู่รักที่หลงใหลในอาหารฝรั่งเศส และมองหาความหรูหราและคลาสสิคในแบบฉบับวัฒนธรรมฝรั่งเศส ห้องอาหาร"เลอ นอร์มังดี" การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี นำเสนอเมนูอาหารค่ำ 7 คอร์ส รังสรรค์โดยเชฟอาโน ดูนัง โซทีเอร์ คู่รักจะได้ สัมผัสความอร่อยระดับตำนาน พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาจากมุมสูง เมนูจานเด่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความโรแมนติกตลอดมื้ออาหาร คือ กุ้งแดงจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กับเมลอนชุ่มฉ่ำราดซอสพริกหวาน และ ช็อคโกแลตบักวีตรสลิ้นจี่รูปทรงดอกกุหลาบแรกแย้ม

อาหารฝรั่งเศส 7 คอร์ส ราคาท่านละ 25,000 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน รวมแชมเปญต้อนรับ 1 แก้ว ต่อท่าน

ห้องอาหาร ลอร์ด จิมส์

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการรับประทานสเต็กเนื้อระดับพรีเมี่ยม และ อาหารทะเลคุณภาพเป็นเลิศ ห้องอาหาร "ลอร์ด จิมส์" นำเสนออาหารค่ำ 6 คอร์ส ซึ่งแต่ละเมนูนั้น เป็นการนำเมนูสุดคลาสสิคมารังสรรค์ใหม่ ด้วยเทคนิคการปรุงอาหารใหม่ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสความอร่อยในมิติใหม่ และ ชื่นชมกับความสวยงามของอาหารที่นำเสิร์ฟ ตั้งแต่คอร์สแรก จนถึงขนมหวาน โดยเริ่มต้นมื้อพิเศษด้วยหอยหางรมจากฝรั่งเศส ตามด้วยเนื้อปลาหางเหลืองรมควันแล่บางๆ กำลังดีราดด้วยซอสที่ผสมผสานรสชาติของสมุนไพรตะวันตกกับตะวันออก ตับห่านทอด ตามด้วยริคอตต้าที่เสิร์ฟในน้ำซุปเห็ดให้เนื้อสัมผัส และ รสสัมผัสที่สร้างความสนุกและน่าค้นหา ต่อด้วยอาหารจานหลัก คือ สเต็กริบอายสำหรับสองท่านรับประทานร่วมกัน สำหรับคู่รักที่ไม่รับประทานเนื้อวัว เชฟนิค กันนาเวย์ จะรังสรรค์ เนื้อหมูส่วนท้องย่างกรอบราดซอสพลัม ให้คู่รักได้รับประทานร่วมกัน ปิดท้ายมื้อค่ำด้วยแชมเปญพาร์เฟต์

อาหารค่ำ 6 คอร์ส ราคา 11,000 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน

ห้องอาหาร เชาว์ เทอร์เรซซ่า

คู่รักที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนไม่ควรพลาดที่จะฉลองวันแห่งความรักที่ห้องอาหาร "เชาว์ เทอร์เรซซ่า" เชฟดาริโอ บุสเนลลี นำเสนออาหารค่ำ 5 คอร์ส ให้คู่รักได้อิ่มอร่อยริมแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสความอร่อยรสชาติตามตำรับอิตาเลี่ยน อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์จากมหาสมุทรแอตแลนติกในซุปเย็นกัซปาโช และ พาสต้าราวิโอลีเบอร์เจสเซ่กับสมุนไพรอิตาลี

อาหารค่ำตำรับอิตาเลี่ยน 5 คอร์ส ราคา 8,000 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน

ติดต่อสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร 0 2659 9000 หรือ อีเมล [email protected] www.mandarinoriental.com/Bangkok

ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก (Valentines Day) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก (Valentines Day) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้