คิง เพาเวอร์ ประสานทุกแรงใจส่งเสียง “อู่ฮั่นเจียโหยว” “จงกั๋วเจียโหยว” พร้อมยกระดับเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายไวรัสโคโรนา

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
คิง เพาเวอร์ ร่วมเชื่อมโยงมิตรภาพไทย จีน รวมพลัง นักแสดง นักเตะทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พนักงาน ส่งเสียงให้กำลังใจให้ชาวอู่ฮั่น ชาวจีน บุคลากรทางการแพทย์ ผู้คนทั่วโลกที่ประสบวิกฤตไวรัสโคโรนา (https://www.facebook.com/419786675322/posts/10163188651725323/) และเชื่อมั่นว่าทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยจะยังสามารถควบคุม ป้องกันการแพร่ระบาด หลังได้รับความเชื่อถือจากนานาชาติ จัดให้เป็นประเทศที่มีการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการระบาดได้ดีที่สุดเป็นลำดับ 6 ของโลก และลำดับที่ 1 ในเอเชีย
คิง เพาเวอร์ ประสานทุกแรงใจส่งเสียง อู่ฮั่นเจียโหยว จงกั๋วเจียโหยว พร้อมยกระดับเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายไวรัสโคโรนา

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และเกิดเป็นวิกฤตการณ์ระดับโลกที่คนทั่วโลกเฝ้าระวัง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมท่องเที่ยวระดับโลกของคนไทย จึงร่วมเป็นสื่อกลางรวบรวมพลังใจของพนักงาน นักแสดงชื่อดังของประเทศไทย รวมถึงนักฟุตบอลระดับโลก สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับความนิยม อาทิ มาร์ก ออลไบรตัน (Marc Albrighton) คริสเตียน ฟุคส์ (Christian Fuchs) เจมส์ แมดดิสัน (James Maddison) แคสเปอร์ ชไมเคิล (Kasper Schmeichel) ส่งเสียงผ่านคลิปวิดีโอ "อู่ฮั่นเจียโหยว" "จงกั๋วเจียโหยว" เพื่อแสดงถึงความเอื้ออาทรต่อเพื่อนร่วมโลกชาวอู่ฮั่น ชาวจีน และบุคลากรทางการแพทย์ ผู้คนทั่วโลกที่ประสบวิกฤตไวรัสโคโรนา โดยมีความเชื่อว่า ด้วยมาตรการป้องกัน ที่ขณะนี้ทุกภาคส่วนร่วมแรงร่วมใจดำเนินการอย่างดีเยี่ยม ประชาชนมีความตระหนักรู้ในการระมัดระวังจะทำให้สามารถควบคุมการแพร่กระจายไวรัส และสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้

ซึ่งมาตรการเฝ้าระวังที่ คิง เพาเวอร์ เคยประกาศก่อนหน้านี้ ปัจจุบันยังคงเดินหน้าควบคุมอย่างใกล้ชิด และยังยกระดับเพิ่มการควบคุมเพื่อให้บุคลากรที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ลูกค้าที่มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างประเทศใช้บริการ เกิดความมั่นใจในการใช้บริการ โดยส่วนหนึ่งของมาตรการที่ คิง เพาเวอร์ เน้นย้ำให้ความสำคัญ คือ การดูแลพื้นที่ให้บริการให้เป็นเขตปราศจากเชื้อ ด้วยการเพิ่มการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในอากาศ 1-2 ครั้ง / ชั่วโมง นอกเหนือจากการฉีด อบ โอโซนฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา ตลอดจนการทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ อาทิ ปุ่มกดลิฟท์ ห้องน้ำ ราวจับบันไดเลื่อน ฯลฯ ทุกๆ 30 นาที รวมถึงการให้ความสำคัญกับการเช็ดทำความสะอาด ขวด อุปกรณ์ สินค้าทดลอง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และใช้สำลี คอตตอนบัด พู่กัน แปรง ชนิดใช้แล้วทิ้ง และสิ่งสำคัญอีกประการ คือ การแยกถังขยะสำหรับขยะที่อาจติดเชื้อสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ปัจจุบัน สิ่งที่ต้องเร่งดำเนินการ คือผู้ให้บริการสาธารณะต้องดำเนินการด้านการจัดการสุขอนามัยในพื้นที่ให้บริการอย่างเคร่งครัด ให้ความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งเชื่อว่าขณะนี้ทุกภาคส่วนได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในภาวะนี้ คือ การส่งกำลังใจให้ชาวจีนที่อู่ฮั่น แพทย์ ทีมงานสาธารณสุขทั่วโลกที่ทำงานเต็มที่ เพื่อรักษาชีวิตผู้ป่วย และร่วมมือป้องกันการระบาดของโรคนี้. #PrayforWuHan #PrayforChina #WeStandTogether

คิง เพาเวอร์ ประสานทุกแรงใจส่งเสียง อู่ฮั่นเจียโหยว จงกั๋วเจียโหยว พร้อมยกระดับเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายไวรัสโคโรนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้