สก็อต ฟรีดแมน ขึ้นบรรยาย ณ คอมมอน กราวด์ ในหัวข้อ การสร้างสุข และสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในที่ทำงาน

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
สก็อต ฟรีดแมน Global Speaking Fellow ระดับโลก เดินทางมาประเทศไทย ในการบรรยายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในหัวข้อ การสร้างสุขในที่ทำงาน ณ คอมมอน กราวด์ โคเวิร์คกิ้งสเปซ คอมมูนิตี้ สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ตั้งอยู่ ณ ตึก G ทาวเวอร์ ทั้งนี้คอมมอน กราวด์ มักจัดกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการเชิญแขกพิเศษ และนักพูดคนสำคัญมาอยู่เสมอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในปณิธานขององค์กรที่ต้องการเป็นมากกว่าพื้นที่ทำงานทั่วๆไปเพียงอย่างเดียว สิ่งนี้ถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้คอมมอน กราวด์แตกต่างจากโคเวิร์คกิ้งสเปซอื่นๆ ที่มุ่งเน้นเพียง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเท่านั้น
สก็อต ฟรีดแมน ขึ้นบรรยาย ณ คอมมอน กราวด์ ในหัวข้อ การสร้างสุข และสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในที่ทำงาน

คอมมอน กราวด์ เป็นเจ้าภาพให้กับการบรรยายของสก็อต ฟรีดแมน โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างคุณค่าเพิ่มเติม ให้แก่คอมมูนิตี้ และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงการสร้างจุดมุ่งหมายในครั้งนี้ สามารถเป็นแรงผลักดันให้ผู้คนทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้นๆได้มากขึ้นด้วย สก็อต ฟรีดแมน ได้รับเชิญจากทาง คอมมอน กราวด์ให้มาบรรยายในครั้งนี้ เนื่องมาจากความเชี่ยวชาญในวงการอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของเขา การให้ข้อมูลเชิงลึก และการนำเสนอที่มีความต่อเนื่อง สร้างการมีส่วนร่วม รวมถึงสามารถตอบโจทย์ ความต้องการของผู้ฟังอันหลากหลายได้ ทศพล พิบูลสงคราม Head Country Manager ของคอมมอน กราวด์ กล่าวว่า "การเชิญนักพูดที่ประสบความสำเร็จอย่างคุณสก็อตมานั้น เราหวังอย่างยิ่งที่จะนำแนวคิดที่แตกต่าง และแปลกใหม่ มานำเสนอต่อผู้คนอย่างนอกกรอบ ซึ่งจะช่วยให้คนเหล่านั้นมองสิ่งต่างๆได้แตกต่างและหลากหลายมากขึ้น การดำเนินงานของเราในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาของเรา ที่ต้องการสร้างชุมชน และไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้มาใช้บริการให้รู้สึกมีความสุขมากที่สุด"

คอมมอนกราวด์ ประเทศไทย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ตึก G Tower (MRT พระราม9) ชั้น 31 นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เริ่มขายแล้วที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในปี 2563 นี้ ทางโคเวิร์คกิ้งสเปซยังจะเปิดตัวออฟฟิศใหม่เพิ่มเติมที่ อารีย์ สีลม ปทุมวัน วัฒนา เอกมัย และ วัฒนา อ่อนนุชด้วย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/commonground.thailand/ หรือ ติดต่อเว็บไซต์ https://commongroundth.com/booking/

เกี่ยวกับสก็อต ฟรีดแมน

สก็อต ฟรีดแมนเป็นสมาชิกของ Global Speaking Fellow (หนึ่งในสามสิบองค์กรในโลกที่ถูกเลือกโดย Global Speakers Federation), CSP (Certified Speaking Professional) และอดีตประธานองค์กร National Speakers Association (NSA), เป็นองค์กรที่ต้องการนักพูดและนักเขียนในระดับนานาชาติ ในฐานะนักเขียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สก็อตสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างความสนุกสนานพร้อมกับการมีส่วนร่วม และสื่อสารในโปรแกรมที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ ความเชี่ยวชาญหลักของสก็อตคือ นวัตกรรมและการสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงาน ประสบการณ์ของลูกค้า การจูงใจในการขาย การสร้างที่ทำงานและชีวิตที่มีความสุขที่เชื่อมต่อถึงกัน นอกเหนือจากการเป็น CCO—Chief Celebration Officer—ที่ Friedman & Associates สก็อตเป็นนักเขียนหนังสือ "Celebrate! Lessons Learned from the World's Most Admired Organizations", "A Celebration a Day! 365 Ways to a Happier, Healthier Workplace", "Happily Ever Laughter—How to Engage Any Audience" และ "Using Humor for a Change" เขายังเป็นผู้เขียนร่วมหนังสืออีก 4 เล่มด้วย

เกี่ยวกับคอมมอน กราวด์

คอมมอน กราวด์ คือโคเวิร์คกิ้งสเปซถือกำเนิดในประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ปีพ.ศ.2560 โอบล้อมด้วยความเชื่อที่ว่าเราจะเติบโตและเข้มแข็งไปด้วยกัน เราได้รวบรวมผู้คนเพื่อสร้างชุมชนที่มีความเชื่อในการสร้างความสำเร็จในธุรกิจ และชีวิตส่วนตัวมาไว้ ณ ที่เดียวกัน ด้วยการดูแลเอาใจใส่ในความสวยงามและฟังก์ชันต่างๆ พื้นที่ทำงานถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และสนับสนุนทุกความต้องการในแง่ธุรกิจ รวมไปถึงผู้คนที่ขับเคลื่อนด้วย ในภาพรวม คอมมอน กราวด์ได้พัฒนาระบบนิเวศที่ก่อให้เกิดการเติบโตอันต่อเนื่องผ่านการทำงานร่วมกันกับผู้ร่วมงานชั้นนำระดับแถวหน้า เพื่อขยายบริการและผลประโยชน์ต่างๆไปสู่สมาชิกทุกๆคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4