TK Park ร่วมลุย LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ ครั้งที่ 2 เรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกันอย่างรื่นรมย์

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ปลุกเร้าให้ทุกคนคึกคัก ร่วมสร้างวัฒนธรรมการอ่านให้สนุก ในงาน LIT Fest #2 เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ! ครั้งที่ 2 กับกิจกรรมมากมายที่คัดสรรมาให้นักอ่านตลอด 3 วัน ในระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์นี้ ที่มิวเซียมสยาม
TK Park ร่วมลุย LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ ครั้งที่ 2 เรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกันอย่างรื่นรมย์

ชวนครอบครัวนักอ่านแวะมาที่โซน Kids & Family อ่านโลด อ่านเล่น เรียนรู้และวิ่งเล่นบนสนามหญ้าในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่รายล้อมไปด้วยงานศิลปะจัดวาง ในรูปทรงของหนังสือและตัวละครโปรดของเด็กๆ เปิดประสบการณ์มุด ลอด วาด แปะ ละเลงสีผลงานศิลปะร่วมกัน พร้อมมุมนิทานที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งหนังสือนิทานภาพสะระท้องถิ่นจากทั่วประเทศของ TK Park และหนังสือนิทานภาพด้วยความเอื้อเฟื้อจากมูลนิธิ SCGมาให้เด็กๆ ได้ลองอ่านอย่างเพลิดเพลิน เสริมด้วยการแสดงหุ่นเงา การแสดงละครสำหรับเด็ก และกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกเพียบดีต่อใจตลอดงาน

นอกจากนั้น TK Park ยังชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่มาอ่านและฟังให้สนุกกับ "ทีเคแจ้งเกิด" ในโซน SHOWCASE จัดเต็มความสนุก เพลิดเพลินไปกับหลากหลายบทเพลงคุณภาพ จากเยาวชนคนดนตรี TK Band พร้อมด้วยนิตยสาร Read Me นิตยสารออนไลน์ของ TK Park ที่มีส่วนผสมของความรู้คู่ความบันเทิง ที่นำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นเทรนด์ มาย่อยให้เข้าใจได้โดยง่าย ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จาก TK Young Writer ผลงานจากเยาวชนโครงการ TK แจ้งเกิด พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสนุกคิดวลีโดนใจ! จัดทำเป็นสติกเกอร์และรับกลับบ้านไปทันที

พบกันวันศุกร์ที่ 14 - วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. โซนสนามหญ้า ด้านหน้ามิวเซียมสยาม

ติดตามตารางกิจกรรม LIT Fest #2 เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ! ครั้งที่ 2 ได้ที่ www.tkpark.or.th

TK Park ร่วมลุย LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ ครั้งที่ 2 เรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกันอย่างรื่นรมย์ TK Park ร่วมลุย LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ ครั้งที่ 2 เรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกันอย่างรื่นรมย์ TK Park ร่วมลุย LIT Fest เทศกาลหนังสือสนุกไฟลุกพรึ่บ ครั้งที่ 2 เรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกันอย่างรื่นรมย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้