9 เรื่องเล่ารอบรั้วพฤกษา พฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อให้คนไทยมีบ้านที่ดี พร้อมสร้างโอกาส ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน จึงเก็บ 9 เรื่องราวดีๆที่ คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับพฤกษามาเล่าสู่กันฟัง

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
1.ส่งมอบบ้านให้คนไทยเป็นอันดับหนึ่ง ยาวนานกว่า 26 ปี
9 เรื่องเล่ารอบรั้วพฤกษา พฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อให้คนไทยมีบ้านที่ดี พร้อมสร้างโอกาส ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน จึงเก็บ 9 เรื่องราวดีๆที่ คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับพฤกษามาเล่าสู่กันฟัง

ก่อตั้งเมื่อปี 2536 สั่งสมประสบการณ์แห่งความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 26 ปี ส่งมอบบ้านคุณภาพไปแล้วมากกว่าพันโครงการ หรือมากกว่า 200,000 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วนที่สูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ในตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจ และได้รับความนิยมและอยู่คู่ชาวไทยตลอดมา

2.คัดสรรวัสดุ Top Three: Best in Class

พฤกษามีนโยบายเลือกใช้แบรนด์วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำที่อยู่ใน 3 อันดับแรก ของตลาด สำหรับที่อยู่อาศัยในแต่ละระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโด ยกตัวอย่างเช่น สี สุขภัณฑ์ หลอดไฟ หรืออุปกรณ์วัสดุก่อสร้างอื่นๆ

3.PRUKSA MEMBER มอบสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกคนสำคัญ

โครงการที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจอันแน่วแน่ขอพฤกษาในการใส่ใจดูแลทั้งชีวิตและการคิดริเริ่ม เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวพฤกษา โดยมอบความพิเศษสำหรับสมาชิก ในการท่องเที่ยว ช้อป กิน และพักผ่อน ทั้งยังเป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิก เมื่อแนะนำที่อยู่อาศัยของพฤกษาให้เพื่อนหรือคนรู้จัก รับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกรับเงินสดและของรางวัลมากมายที่คัดสรรมาเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Pruksa Member และรับสิทธิพิเศษได้ทันทีที่https://www.pruksa.com/member/register

4.ใส่ใจกับการพัฒนาคุณภาพอากาศในบ้าน

ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาระบบการถ่ายเทอากาศในบ้านมาอย่างต่อเนื่อง จากการคิดค้นระบบ Pruksa Fresh Air System ที่ช่วยลดความร้อนและระบายความอับชื้นในบ้าน ล่าสุดต่อยอดพัฒนา "PRUKSA Fresh Airรุ่น V2.5 Hi Fresh" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 ด้วยการใช้แผ่นกรองไฟฟ้าสถิตที่มีประสิทธิภาพสูงในการดักจับฝุ่น ให้เข้าสู่ตัวบ้านให้น้อยลงจากปกติ โดยแผ่นกรองสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีขนาด 0.1 ไมครอนได้มากกว่า 90%และป้องกันแบคทีเรียได้ 81% ในขณะที่ยังรักษาระบบการหมุนเวียนอากาศในบ้าน ให้โปร่ง โล่ง เย็นสบายได้เหมือนเดิม

5.เพิ่มพื้นที่หายใจได้เต็มปอด ในส่วนกลางของคอนโด และบ้านเดี่ยว ด้วย O2 Lounge

นอกจากพื้นที่สวนส่วนกลางในโครงการแล้ว พฤกษาพัฒนา O2 Lounge ในพื้นที่ส่วนกลางให้มีระบบที่ควบคุมระดับออกซิเจนห้องหรืออาคารในระดับเทียบเท่ากับป่าที่สมบูรณ์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้สมองปลอดโปร่ง และยังมีระบบกรองฝุ่นละอองในอากาศ ระบบหมุนเวียนอากาศภายในอาคาร ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศที่บริสุทธิ์พร้อมออกซิเจนในปริมาณที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย เริ่มต้นติดตั้งที่โครงการเดอะ ทรี และภัสสร

6. ใส่ใจ คืนน้ำใสให้คูคลอง

โครงการเพื่อช่วยรักษาและฟื้นฟูสภาพน้ำในคลอง และปรับปรุงสภาพแวดล้อมในชุมชนรอบโครงการ ด้วยพนักงานจิตอาสาที่ร่วมกันขุดลอกคูคลอง มอบ "กังหันตีน้ำระบบโซล่าเซลล์" ช่วยบำบัดน้ำด้วยการเพิ่มออกซิเจน ให้นำน้ำหมุนเวียนกลับมาใช้ประโยชน์ต่อไป พร้อมจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำเสียเพื่อสิ่งแวดล้อม ชุมชนอย่างยั่งยืนด้วย

7. นำพลังงานสีเขียว"โซล่าเซลล์" ใช้ในโครงการและชุมชน

ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพื่อนำพลังงานมาใช้ในส่วนกลางของโครงการ ทั้งในส่วนบ่อบำบัดน้ำเสีย ซุ้มโครงการ เพื่อประหยัดพลังงาน และลดค่าไฟฟ้าของส่วนกลาง และลดการปล่อยคาร์บอนฟุตปริ้นท์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน และมีการติดตั้งไฟฟ้าโซลล่าเซลล์ในบริเวณพื้นที่เปลี่ยวใกล้โครงการ ให้กับชาวบ้านด้วย

8. สร้างห้องตัวอย่างที่เหมาะสมกับสำหรับผู้สูงวัยและผู้ป่วย

พฤกษา ร่วมกับ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เปิดห้องสอนแสดง " โครงการรู้ทัน…กันหักซ้ำ" ที่โรงพยาบาลเลิดสิน ซึ่งเป็นห้องตัวอย่างสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยกระดูกสะโพกหัก โดยมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ และมีนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ รวมถึงมีการให้ความรู้ในการเตรียมพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุหลังรับการฟื้นฟูจากโรงพยาบาลเมื่อกลับไปใช้ชีวิตประจำวันปกติที่บ้าน

9. สร้างบ้านคนพิการ

นำความเชี่ยวชาญด้านความเป็นผู้นำในเรื่องที่อยู่อาศัยที่มีมากว่า 26 ปี ต่อยอดสร้างบ้านเพื่อผู้พิการที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด ในโครงการ "บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By Pruksa" โครงการดีๆที่ช่วยสร้างบ้านและปรับปรุงสภาพบ้านให้กับคนพิการ เพื่อให้ใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น โดยเริ่มที่จ.ขอนแก่น และมีแผนที่จะดำเนินโครงการนี้เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยตามเจตนารมย์ที่วางไว้ของพฤกษาอย่างต่อเนื่องต่อไป.

9 เรื่องเล่ารอบรั้วพฤกษา พฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อให้คนไทยมีบ้านที่ดี พร้อมสร้างโอกาส ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน จึงเก็บ 9 เรื่องราวดีๆที่ คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับพฤกษามาเล่าสู่กันฟัง 9 เรื่องเล่ารอบรั้วพฤกษา พฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อให้คนไทยมีบ้านที่ดี พร้อมสร้างโอกาส ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน จึงเก็บ 9 เรื่องราวดีๆที่ คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับพฤกษามาเล่าสู่กันฟัง 9 เรื่องเล่ารอบรั้วพฤกษา พฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อให้คนไทยมีบ้านที่ดี พร้อมสร้างโอกาส ที่ดีให้กับสังคมและชุมชน จึงเก็บ 9 เรื่องราวดีๆที่ คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับพฤกษามาเล่าสู่กันฟัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน