IN Groupe ประกาศซื้อ Nexus เสริมแกร่งความเป็นผู้นำด้านการยืนยันตัวตนในยุโรป

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๗
IN Groupe (ชื่อเดิม Imprimerie Nationale) ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการยืนยันตัวตนและบริการดิจิทัล ได้ทำสัญญาซื้อขายหุ้น ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2563 เพื่อเข้าซื้อกิจการของบริษัท Nexus ซึ่งเป็นผู้นำในยุโรปด้านการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลที่น่าเชื่อถือสำหรับคนและสิ่งของ ทั้งนี้ ความสำเร็จของการทำธุรกรรมดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการปิดการซื้อขายตามระเบียบ และคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในไตรมาสแรกของปี 2563

Nexus ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยที่ทำให้ง่ายต่อการดำเนินงาน จัดการ และใช้ประโยชน์จากการยืนยันตัวตนที่น่าเชื่อถือสำหรับทั้งคนและสิ่งของ บริษัทเชี่ยวชาญในด้านซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้โซลูชันทำงานได้อย่างราบรื่น อัตโนมัติ และควบคุมได้ เพื่อจัดการการยืนยันตัวตนทั้งด้านกายภาพและดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบสำหรับทั้งคนและสิ่งของ โซลูชันเหล่านี้รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานกุญแจสาธารณะ (แพลตฟอร์ม PKI) ที่ทรงพลัง, ระบบการจัดการบัตร (CMS), แอประบุตัวตนบนอุปกรณ์ตั้งโต๊ะและเคลื่อนที่ (มิดเดิลแวร์) และช่องทางการเข้าถึงดิจิทัล

การรวมโซลูชันการยืนยันตัวตนดิจิทัลใหม่เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าในฝรั่งเศส ยุโรป และทั่วโลกได้ด้วยข้อเสนอที่แตกต่างกันตามเทคโนโลยีล่าสุด ในขณะที่ชุดการผสมผสานเทคโนโลยีต่าง ๆ จะช่วยให้มั่นใจว่าบริการของ IN Groupe สำหรับรัฐบาลและลูกค้าองค์กรจะมีความปลอดภัยมากขึ้น แข็งแกร่งกว่าเดิม และมีความสามารถในการแข่งขันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

IN Groupe ยังคงเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงในฐานะผู้นำด้านการยืนยันตัวตนระดับโลกที่มีฐานอยู่ในยุโรปซึ่งมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนการยืนยันตัวตนจากกายภาพมาเป็นดิจิทัล

เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ IN Groupe ได้แสดงให้เห็นความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเปลี่ยนแปลงธุรกิจให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการทางดิจิทัลของการยืนยันตัวตน การเข้าซื้อ Nexus ในวันนี้จึงแสดงให้เห็นถึงก้าวใหม่ในการรวมความสามารถทางเทคโนโลยีของ IN Groupe หลังจากเข้าซื้อ SURYS เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

การเข้าซื้อ Nexus จะมอบความสามารถที่จะนำการเปลี่ยนแปลงการยืนยันตัวตนจากกายภาพสู่ดิจิทัลในสภาพแวดล้อมทางกฎหมายของยุโรปให้แก่ IN Groupe ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการยืนยันตัวตนของรัฐ

นอกจากนี้ IN Groupe ยังจะเดินหน้าขยายกิจกรรมเข้าสู่ด้าน IoT และการระบุตัวตนของสิ่งของบนอินเทอร์เน็ต เช่น รถยนต์ที่เชื่อมต่ออยู่ ผ่านความสามารถของ Nexus ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านบริการยืนยันตัวตนตามใบรับรอง ที่ช่วยสร้างอนาคตให้กับรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติและ V2X

IN Groupe จะให้ Nexus มีช่องทางเข้าถึงความสามารถระดับโลกของบริษัทเพื่อผสมผสานกฎหมายและระบบยืนยันตัวตนดิจิทัลทั่วโลก นอกจากนี้ ยังจะแนะนำโอกาสใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าในต่างประเทศที่ต้องการโซลูชันที่สมบูรณ์ให้ด้วย

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1085963/In_Groupe_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1085964/Nexus_Logo.jpg

ติดต่อ:

Isabelle Carassic

อีเมล: [email protected],

โทร: +33 (0)4-72-33-85-85

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4