FOODIE TELLER เผยโฉมหน้าผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ พร้อมจัดกิจกรรม Workshop เพื่อเฟ้นหานักรีวิวหน้าใหม่ของวงการอาหาร

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
FOODIE TELLER จัดโดย ศูนย์การค้าทั้ง 5 ศูนย์ฯ ได้แก่ เทอร์มินอล21 อโศก, เทอร์มินอล21 พัทยา, เทอร์มินอล21 โคราช, แฟชั่น ไอส์แลนด์ และ เดอะ พรอมานาด รามอินทรา จัดงาน "FOODIE TELLER" โปรเจคพิเศษเฟ้นหานักบอกเล่าความอร่อยของอาหารผ่านการรีวิว ด้วยการใช้ภาพและเสียงที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละศูนย์ฯในไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง ครั้งนี้จัดกิจกรรม Workshop พร้อมเผยโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบมากระทบไหล่ 3 เพจดัง ผู้ทรงอิทธิพลด้านการรีวิวอาหาร ที่มาร่วมให้คำแนะนำและตอบทุกข้อสงสัย อาทิ ปัทมา เขียวพุ่มพวง, อารยา พานิชกุลพูลผล เจ้าของเพจวันนี้แดกไรดีวะ มาร่วมแนะนำวิธีที่จะทำให้เพจเป็นที่จดจำและน่าติดตามมากขึ้น, อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของเพจ EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ, ปพิชญา อยู่เกตุ และ ศิวฤกษ์ ปรสันติสุข เจ้าของเพจมูมมาม ที่จะมาให้เทคนิคในการถ่ายวีดีโออาหารให้น่าทานแบบไม่มีกั๊ก พร้อมทั้งสาธิตวิธีแบบจัดเต็ม ทั้งนี้ภายในงานยังจัดเมนูอาหารทั้งคาวและหวานให้ผู้ผ่านเข้ารอบได้ลองปฏิบัติจริง และนำทริคต่างๆไปปรับใช้ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะมาเป็นสุดยอดนักรีวิวหน้าใหม่ของวงการ โดยตัดสินคะแนนจากเกณฑ์ที่กำหนดผ่านการคัดเลือกความสามารถจากเหล่าคณะกรรมการทั้ง 5 ศูนย์ฯ และเพจรีวิวอาหารชื่อดังทั้ง 3 เพจ
FOODIE TELLER เผยโฉมหน้าผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ พร้อมจัดกิจกรรม Workshop เพื่อเฟ้นหานักรีวิวหน้าใหม่ของวงการอาหาร

และทีมที่ผ่านคัดเลือกสู่รอบ Workshop มีทั้งหมด 15 ทีม ได้แก่ 1.ทีม Travelaholic, 2.คุณฉันท์สินี, 3. ทีม Walk it Eat it, 4. ทีม Jagiez Channel โจจี้ชาแนล, 5. Mr.Chappie, 6. ทีมนิ่งเป็นหลับขยับเป็นกิน, 7. ทีม The Natter, 8. คุณจิราพร, 9. ทีมตะลอนกิน, 10. ทีม QunfohEats, 11. คุณวิชุณ วิบูลโกศล, 12. ทีม อพ อพยพ, 13. ทีม Rada&Fulfillteam, 14. ทีมกุ้งไมค์กินตามตัง, 15. คุณมีนา และหลังจากนี้จะเข้าสู่รอบตัดสิน โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกับศูนย์การค้าทันที

ติดตามผลการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ที่มีความสามารถที่จะได้รับเลือกให้มาร่วมสร้างผลงานกับเราได้ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ หน้าเพจFacebook ของทั้ง 5 ศูนย์การค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ