งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด “ การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร ”

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
เตรียมพบกับ งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด " การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร "
งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร

นางสาวธนัชญา ทวีกิจพัฒนชัย ผู้อำนวยการฝ่ายจัดงานแสดงสินค้า บริษัท พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 หรือ "MHE & PACK MAC 2020" ภายใต้แนวคิด " การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร " เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ และสอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่มองต้นทุนเป็นเรื่องสำคัญ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับสินค้าและบริการต่างๆ ที่จะสามารถลดต้นทุนในทางธุรกิจ อาทิ ระบบการขนส่งลำเลียงแบบอัตโนมัติ ระบบการจัดเก็บคลังสินค้าคงคลังแบบอัจฉริยะ นวัตกรรมการบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ประหยัด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึง กิจกรรมจับคู่ค้าทางธุรกิจ ( Business Matching ) สัมมนาเสริมความรู้จากเหล่ากูรูนักวิชาการแขนงต่าง ๆ งานนี้เหมาะมากสำหรับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม หรือ SMEs ที่ต้องการบริหารจัดการโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในเรื่องของการบริหารต้นทุน เพื่อเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทั้งในด้านการเพิ่มผลกำไร และโอกาสในการสร้างธุรกิจ ท่านจะพบกับคำตอบทุกอย่างที่งานนี้

ทั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นผู้ร่วมจัดงานในครั้งนี้ โดยจะรวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรม 2 กลุ่มเข้าด้วยกัน ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งลำเลียง โลจิสติกส์คลังสินค้า และกลุ่มอุตสาหกรรมงานบรรจุภัณฑ์ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมที่ช่วยในการขนส่งลำเลียง จัดเก็บสินค้าคงคลัง และการบรรจุภัณฑ์จัดเก็บสินค้าให้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการช่วยประหยัดพลังงานการลดต้นทุน การรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อ–ผู้ขาย พบปะเจรจากัน เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจด้วยกันเองทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 "MHE & PACK MAC 2020" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 8

ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

www.mhe-exhibition.com หรือ โทรศัพท์ 08-6399-8080

Facebook : MHE & PAC MAC Line : @390rhzwt

งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ