CELEBRATE LOVE AT PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๑๖
โปรโมชั่นร้านอาหารวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
CELEBRATE LOVE AT PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT

ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ผ่านมื้ออาหารสุดพิเศษที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท กับหลากตัวเลือกร้านอาหารในโรงแรมฯ ที่จัดเตรียมมาเฉพาะวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

หากคนรักของคุณชื่นชอบอาหารทะเล – ร้านอาหารอเทลิเย่ จะทำให้เขา / เธอ ตกหลุมรักอีกครั้งด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ อาหารนานาชาติและของหวานที่คัดสรรมาอย่างดี คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ Seafood Platter จานพิเศษที่มีขาปูอลาสก้า กั้ง และหอยเชลล์เสิร์ฟ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ที่โต๊ะอาหาร นอกจากยังอิ่มอร่อยไม่อั้นกับกุ้งแม่น้ำ หอยนางรมนำเข้า คาเวียร์ ซาชิมิ ซี่โครงแกะย่าง พร้อมปิดท้ายดินเนอร์มื้อนี้ให้หอมหวานกว่าเคยด้วยขนมหวานธีมวาเลนไทน์ ช็อคโกแลตฟาวเท่น เค้กนานาชนิด เครปฝรั่งเศส และไอศกรีม ราคาท่านละ 1,899++บาท พร้อมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งและสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว สำรองที่นั่งล่วงหน้าพร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษบนเว็บไซด์ของโรงแรม www.atelierbangkok.com

ร้านอาหารทาปาส วิโน่ ออกแบบความรักของคุณให้โรแมนติกไม่ซ้ำใคร ด้วยดอกกุหลาบและวาเลนไทน์ดินเนอร์ 6 คอร์ส ที่เชฟได้พิถีพิถันออกแบบเมนูสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นยูโรเปี้ยนด้วยวัตถุดิบชั้นดี เช่น ล็อบสเตอร์ ฟัวกราส์ ซี่โครงแกะ หรือจะเป็นปลาค็อด นอกจากคุณและคู่รักได้ทานอาหารที่อร่อยแล้ว ยังจะได้เติมเต็มกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกับคู่รักของคุณ ในราคาเพียงคู่ละ 3,900++ บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ ท่านละ1 แก้ว และดอกไม้ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.tapasvinobangkok.com

ในวันเดียวกันอินบลูบาร์ จัดเตรียมสถานที่สุดชิลสำหรับทั้งคู่รัก คนโสด และคนที่อยากจะฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศคูลๆ ที่คล้าไปด้วยเสียงเพลงรัก โรแมนติกจากวง Soul Play ให้คุณนั่งชิลกันได้เรื่อยๆพร้อมเมนูความอร่อยที่จับคู่กันอย่างลงตัวระหว่างหอยนางรมสดและ สปาร์คกลิ้งไวน์ หรือจะเป็นค็อกเทลสูตรพิเศษที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้สำหรับวันพิเศษของคุณ....งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 02204 4000 หรือ https://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/valentines-day-promotion/

CELEBRATE LOVE AT PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT CELEBRATE LOVE AT PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT CELEBRATE LOVE AT PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4