Getronics ได้รับเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อผลักดันการเติบโตในอนาคต

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
- ประกาศตัวเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจระหว่างประเทศ

Getronics ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีระดับโลก ได้รับการสนับสนุนทางการเงินเพิ่มเติมจากกลุ่มผู้ให้ยืมสำหรับการลงทุนในด้านการริเริ่มเปลี่ยนแปลงเพื่อผลักดันการเติบโตในระยะยาว

พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้ประกาศแต่งตั้ง Rogier Bronsgeest (ซีโอโอของ Getronics) และ Hugo Eales เป็นผู้นำร่วมในธุรกิจระหว่างประเทศภายใต้แบรนด์ Getronics โดยมีเป้าหมายหลักที่จะเปลี่ยนแปลงธุรกิจควบคู่ไปกับการยืดหยัดในความมุ่งมั่นที่มีต่อพนักงาน ลูกค้า และซัพพลายเออร์ ทั้งนี้ Rogier จะยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการต่อไป เพื่อรับผิดชอบในเรื่องการจัดการบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่ง Getronics มีให้กับลูกค้า และทำให้แน่ใจว่า Getronics จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้ ขณะที่ Hugo ซึ่งเป็นอดีตซีเอฟโอของ COLT Technology Services ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในการนี้ด้วย

ตามประกาศก่อนหน้านี้ ธุรกิจในอเมริกาเหนือของ Getronics จะเปิดตัวอีกครั้งภายใต้แบรนด์ดั้งเดิมอย่าง Pomeroy และจะสานต่อความร่วมมือกับธุรกิจในประเทศต่าง ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกต่อไป

Rogier กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้มาตรฐานระดับสูงตามปกติพร้อมสานต่อความสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องกับลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจทั้งหมดของเราในช่วงของการเปลี่ยนผ่านที่ Getronics แห่งนี้ ผมอยากขอบคุณเหล่าทีมงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอุทิศตนเพื่อมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมธุรกิจดิจิทัลแบบไดนามิก เราตั้งตารอที่จะเกิดใหม่เป็นบริษัทที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่ออนาคต"

"ด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นของเรา เรากำลังดำเนินนโยบายเชิงรุกเพื่อพัฒนาโครงสร้างเงินทุนของเรา ขณะเดียวกันก็มอบบริการและโซลูชันที่แตกต่างตามที่ลูกค้าคาดหวังจาก Getronics" Hugo กล่าว "Getronics มีพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและการลงทุนใหม่นี้จะมอบความยืดหยุ่นทางการเงินเพื่อปลดล็อกมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นทุกคนของ Getronics มันสะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นมีความเชื่อมั่นในธุรกิจและทีมของเราในการที่เรายังคงดำเนินกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาการบริหารต้นทุน ผลักดันการเพิ่มขึ้นของรายได้ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันระดับโลกของ Getronics"

เกี่ยวกับ Getronics

Getronics เป็นศูนย์รวม ICT ระดับโลกที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปี เรามีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นพันธมิตรในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีและบุคลากรที่ยอดเยี่ยม โดยให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าด้วยการทำให้พนักงานมีความสุข บริษัทมีพนักงานกว่า 7,000 คนใน 23 ประเทศทั่วยุโรป เอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือและลาตินอเมริกา เครื่องมือการเปลี่ยนแปลงของ Getronics มอบความสามารถและความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งในด้านการจัดการพื้นที่ทำงาน แอปพลิเคชัน โซลูชันซอฟต์แวร์เฉพาะของอุตสาหกรรม การจัดการมัลติคลาวด์ การสื่อสารแบบบูรณาการครบวงจร และบริการความปลอดภัย เพื่อให้บริการเชิงรุกที่ครบวงจรแก่ผู้ใช้ดิจิทัล ทั้งแก่ธุรกิจหรือผู้บริโภคในภาครัฐและเอกชน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1087386/Getronics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้