53 West 53 คอนโดสูงระฟ้าผลงานแรกในนิวยอร์กของสถาปนิกดัง Jean Nouvel พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
บริษัทอสังหาริมทรัพย์ Hines จับมือกับบริษัท Pontiac Land Group จากสิงคโปร์ และบริษัท Goldman Sachs Investment Group ประกาศว่า 53 West 53 คอนโดสูงระฟ้า 1,050 ฟุตเหนือพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ (MoMA) สร้างเสร็จสมบูรณ์และมีผู้เข้าอยู่อาศัยแล้ว

53 West 53 ออกแบบโดย Jean Nouvel สถาปนิกชาวฝรั่งเศสเจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ และตกแต่งภายในโดย Thierry Despont ประกอบด้วยที่พักอาศัย 145 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ซึ่งรวมถึงแบบยูนิตเดียวทั้งชั้นและดูเพล็กซ์เพนต์เฮาส์พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ดีไซน์และโครงสร้างอันโดดเด่นของ Jean Nouvel ที่เรียกว่า Diagrid ส่งผลให้เลย์เอาต์ของแต่ละยูนิตโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สำหรับราคาในปัจจุบันเริ่มต้นตั้งแต่ 3.5 ล้านดอลลาร์สำหรับ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 63.82 ล้านดอลลาร์สำหรับดูเพล็กซ์เพนต์เฮาส์ 4 ห้องนอน

David Penick กรรมการผู้จัดการบริษัท Hines กล่าวว่า "ผู้อยู่อาศัยและผู้ซื้อในอนาคตต่างได้รับโอกาสครั้งสำคัญของชีวิตในการอยู่อาศัยในคอนโดระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการอยู่อาศัยอย่างหรูหราในแมนฮัตตัน"

ห้องครัวที่ออกแบบโดย Thierry Despont มีผนังกันเปื้อนทำจากหินอ่อนสุดคลาสสิกพร้อมไฟส่องจากด้านหลัง และตู้กระจกสีขาวตกแต่งด้วยนิกเกิลซึ่งรังสรรค์ในอิตาลีโดยบริษัท Molteni & C พร้อมเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินอ่อนขัดขอบลาดเอียง ตู้เย็นอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา รวมถึงเตาไฟฟ้าและเตาอบของ Miele ทุกยูนิตใช้ประตูไม้วอลนัทแกะสลักอย่างงดงามและมือจับทำจากทองสัมฤทธิ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์อันโดดเด่นของตัวอาคาร และผลิตโดยบริษัท E.R. Butler & Co. นอกจากนั้นยังมีหน้าต่างกระจกสามชั้นสูงจากพื้นจรดเพดาน ช่วยลดเสียงจากภายนอก มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการเก็บเสียงภายใน ทั้งยังช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในห้องด้วย

53 West 53 โดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างกลมกลืนกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ (MoMA) โดยมีแกลเลอรีกินพื้นที่สามชั้นของอาคาร ซึ่งเชื่อมกับพื้นที่จัดแสดงของพิพิธภัณฑ์ นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังได้รับสิทธิเป็นสมาชิกของพิพิธภัณฑ์ ขณะที่ทางคอนโดมีสิทธิจัดกิจกรรมส่วนตัวในบริเวณสวน Sculpture Garden ของพิพิธภัณฑ์ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก เจ้าหน้าที่ และบริการอันไร้ที่ติ ช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยใน 53 West 53 โดยสิ่งอำนวยความสะดวกมีตั้งแต่ Wellness Center ที่บริหารโดย The Wright Fit ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาด 65 ฟุต สระน้ำเย็น บ่อน้ำร้อน พร้อมวิวสวนแนวตั้งที่ออกแบบโดย Patrick Blanc นักพฤกษศาสตร์ชาวฝรั่งเศส และมีสนามสควอช ส่วนบนชั้น 46 และ 47 มีเลาจน์เพดานสูงพร้อมวิวสุดลูกหูลูกตาและห้องอาหารส่วนตัวมองเห็นวิวสวนสาธารณะ Central Park นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังสามารถสั่งอาหารจากร้านอาหารในอาคารมารับประทานที่ห้องได้ด้วย สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ประกอบด้วยห้องสมุด ห้องชิมไวน์เพดานสูง ห้องเก็บไวน์ควบคุมอุณหภูมิให้ซื้อพื้นที่ได้ ห้องฉายหนังส่วนตัว ห้องเด็กเล่น และห้องเก็บของให้ซื้อพื้นที่ได้ นอกจากนั้นยังมีล็อบบี้ที่มีเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้โอ๊ค หินอ่อน หินอลาบาสเตอร์ ทองสัมฤทธิ์ และทองคำเปลว ทั้งยังมีทางเข้าอาคารส่วนตัวทางฝั่งถนน 53rd Street และ 54th Street

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดดูคอนโด กรุณาติดต่อบริษัท Corcoran Sunshine Marketing Group โทร. 212.688.5300 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.53W53.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Philip Ramirez

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-347-564-6975

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1087818/Hines_53_West_53.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?