เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 “ยูนิทรัย” จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๕
"ยูนิทรัย" จัดยิ่งใหญ่ เปิดเวทีรับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก จัดประกวด "มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020" เข้าสู่เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์"นันทิยา วงศ์วานิชย์" ตอกย้ำในฐานะผู้จัดเจ้าบ้าน เวทีนี้จะช่วยส่งเสริมบทบาทสตรีของจังหวัดแม่ฮ่องสอน และโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่มชาติพันธุ์อันหลากหลายให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น
เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ยูนิทรัย จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก

นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ,ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ 2019-2020 และนายกสมาคมสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ปีที่ 2 จากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เป็นผู้จัดงานประกวด "มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020" เพื่อค้นหาสาวงามจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย กิริยามารยาท บุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติพร้อมใช้ เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดเข้าประกวดในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับระดับนานาชาติในลำดับต่อไป ตลอดจนเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามโยบายกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่ต้องการยกระดับเวทีมิสแกรนด์ ให้เทียบเท่าระดับสากล ที่ต้องการในการเป็น "ผู้นำอันอับ 1 ในการยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมนางงามไทย" เข้าสู่เวทีระดับนานาชาติมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยในเวทีโลก

"การได้สิทธิ์จัดงานเป็นปีที่ 2 นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในฐานะคนแม่ฮ่องสอน ที่มีโอกาสได้ร่วมพัฒนาบ้านเกิดในหลายๆบทบาท เวทีนี้เป็นการเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีความมั่นใจทั้งความรู้ ความสามารถได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ และมีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์ให้กับภูมิลำเนา รวมถึงการช่วยเหลือสังคมให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆของจังหวัด รวมทั้งนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดได้อีกทาง นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม. บทบาทของสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน. ผ้าทอ ผ้าไทย ศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านแม่ฮ่องสอน, ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมและวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างสู่สายตาคนไทยและทั่วโลกผ่านงานประกวดในครั้งนี้อีกด้วย"นางนันทิยา กล่าว

รายละเอียดการรับสมัคร มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 สนใจสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ณ โรงแรมอิมพิเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท หรือดาวโหลดใบสมัครและระเบียบการได้ที่ Fanpage:https://www.facebook.com/missgrandmaehongson พร้อมส่งหลักฐานการสมัครได้ที่ อีเมล์: [email protected] ติดต่อสอบถามได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน2020 โทรศัพท์ 085 351 9234, 087 078 8868 .อีเมล์ [email protected]

- เปิดรับสมัครในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ – วันที่ 20 มีนาคม 2563

- ประกาศผลสำหรับการผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 23 มีนาคม 2563

- รายงานตัวกับกองประกวดในวันที่ 27 มีนาคม 2563

- เก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในระหว่าง วันที่ 27-30 มีนาคม 2563

- ประกวดรอบตัดสินในวันที่ 31 มีนาคม 2563

สำหรับสาวงามที่สนใจเข้าร่วมประกวด จะต้องมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เบื้องต้นตามข้อกำหนดของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ดังนี้ 1) ต้องมีสัญชาติไทย โดยเกิดในประเทศไทยหรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้ว 2) เพศหญิงโดยกำเนิด 3) ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร 4)อายุระหว่าง 17 - 27 ปี (ผู้ที่เกิดระหว่าง ปี พ.ศ. 2536 – 2547) 5) บุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ มีมนุษย์สัมพันธ์ มีรูปร่างหน้าตางดงาม 6) เป็นโสดไม่เคยผ่านการสมรส ตามกฎหมายหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือพิธีกรรมทางศาสนาหรือพิธีการใดๆ ทั้งในและ ต่างประเทศ และไม่เคยมีบุตรหรือตั้งครรภ์มาก่อนจนถึงและในระหว่างการประกวด Miss Grand Thailand รวมทั้งในระหว่างการดำรงตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand (กรณีได้รับตำแหน่ง) และไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมายหรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม เช่น การถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอ หรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใด อันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่ง ในการประกวด Miss Grand Thailand 7) กำลังศึกษา หรือสำเร็จการศึกษา ไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมปลาย หรือเทียบเท่า 8) สุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคที่สังคมรังเกียจ และหรือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับความงาม 9) มีความสามารถพิเศษ ที่โดดเด่น หรือ เห็นได้ชัด และ/หรือ มีทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาไทย หรือ ภาษาต่างๆ ได้ดี 10) มีคุณธรรม และจริยธรรม รวมถึงพฤติกรรมที่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชนที่ดีในสังคม มีที่พักอาศัยในประเทศไทย ไม่มีสัญญา หรือ พันธะผูกพัน เป็นลายลักษณ์อักษรกับบุคคล หรือหน่วยงานใด

ทั้งนี้สำหรับสาวงามที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับรางวัลดังนี้

- มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมมงกุฎสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รองอันดับที่ 1 เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รองอันดับที่ 2 เงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รองอันดับที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รองอันดับที่ 4 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รางวัลขวัญใจชาวแม่ฮ่องสอน ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

- รางวัลชุดไตสวยงาม ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท

โดยผู้ชนะการประกวดและรองทั้ง 4 ท่าน จะต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับกองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมงกุฎและสายสะพายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทางกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ทางกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอนฯ จะยกกรรมสิทธิ์ให้เมื่อดำรงตำแหน่งครบวาระ 1 ปี

เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ยูนิทรัย จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ยูนิทรัย จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ยูนิทรัย จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4