“ยังแฮปปี้” ตัวแทนสตาร์ทอัพไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Chivas Venture รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
คุณธนากร พรหมยศ จาก ยังแฮปปี้ ชนะการแข่งขัน Chivas Venture ระดับประเทศประจำปี 2563 และจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์

ธุรกิจเพื่อสังคม ยังแฮปปี้ (YoungHappy) เตรียมท้าชนสตาร์ทอัพดาวรุ่งอีก 25 รายจากทั่วโลก หลังจากที่คุณธนากร พรหมยศ พายังแฮปปี้คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Chivas Venture ระดับประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดย Chivas แบรนด์สกอตช์วิสกี้ชั้นนำ เพื่อมอบเงินทุนแบบไม่ผูกมัดรวม 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพเพื่อสังคมที่สามารถผสมผสานการทำกำไรเข้ากับการบรรลุเป้าหมาย เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่โลกใบนี้

ยังแฮปปี้นำเสนอบริการ กิจกรรม และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ ช่วยให้ผู้สูงอายุยังคงสามารถใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และได้ติดต่อกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน พร้อมกับสนับสนุนการมีสุขภาพดีไปในตัว

คุณธนากร พรหมยศ กล่าวว่า "ผู้สูงอายุมากมายทั่วโลกมักแยกตัวออกจากสังคม เราต้องการทำบางอย่างเพื่อแปลงแปลงพฤติกรรมนี้ นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 ชุมชนยังแฮปปี้ได้ช่วยเหลือผู้สูงอายุกว่า 40,000 คนให้มีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดีผ่านกิจกรรมต่าง ๆ คอนเทนต์ออนไลน์ และการสร้างชุมชน เงินทุนจาก Chivas Venture จะทำให้เราสามารถขยายชุมชนเพื่อช่วยเหลือและมอบพลังให้แก่ผู้สูงอายุ ทำให้พวกเขามีชีวิตชีวาอีกครั้ง"

คุณธนากร พรหมยศ ผู้ก่อตั้งยังแฮปปี้ จะเดินทางครั้งสำคัญในชีวิตด้วยการนำธุรกิจของเขาเข้าประลองฝีมือบนเวทีโลกในการแข่งรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในเดือนมิถุนายน โดยผู้ประกอบการเพื่อสังคมรวม 26 รายจะเดินทางไปยังลอนดอนเพื่อเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพระยะเวลาสามวัน โดยจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพในอุตสาหกรรมและได้มีโอกาสสร้างเครือข่าย นอกจากนี้ ผู้ประกอบการจะได้เข้าร่วมการอบรมแบบตัวต่อตัว เพื่อยกระดับธุรกิจของตัวเองไปอีกขั้นและยกระดับการดำเนินงานให้สมบูรณ์แบบ

Javier Larragoiti ผู้ก่อตั้ง Xilinat จากเม็กซิโก ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขันในปีที่แล้ว กล่าวว่า

"การเข้าร่วมการแข่งขัน Chivas Venture เป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อที่เปลี่ยนชีวิตผมและธุรกิจของผม การได้เห็นการทำงานหนักตลอดหลายปีและความเชื่อในผลิตภัณฑ์ของผมได้รับการเผยแพร่ในระดับโลกคือฝันที่เป็นจริง การแข่งขันนี้ทำให้ Xilinat มีที่ยืนบนเวทีโลกและได้รับเงินทุนสนับสนุนเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมน้ำตาลไปตลอดกาล ถือเป็นความสำเร็จอันหอมหวานจริง ๆ"

Chivas เชื่อในการผสมผสานความมุ่งมั่นกับความมีเมตตา และการใช้ความสำเร็จเพื่อยกระดับชีวิตของผู้อื่น ซึ่งเป็นความเชื่อที่ปลูกฝังโดย James และ John Chivas สองพี่น้องผู้ก่อตั้งบริษัท ผู้แบ่งปันความสำเร็จกับชุมชนในขณะที่ธุรกิจของพวกเขาเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนผ่านมา 200 ปี Chivas Venture ก็ยังคงเชิดชูคุณค่าดังกล่าว ทั้งนี้ เงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ที่มอบให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันในปีก่อน ๆ ได้สร้างผลกระทบเชิงบวกแก่ผู้คนกว่า 2 ล้านชีวิตทั่วโลก

เหมือนดั่งที่ Chivas เชิดชูการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบของวิสกี้จากมอลต์และธัญพืช Chivas Venture ก็เชิดชูผู้ประกอบการที่ผสมผสานการทำกำไรเข้ากับการบรรลุเป้าหมาย เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่โลกใบนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Chivas Venture รวมถึงการผสมผสานการทำกำไรเข้ากับการบรรลุเป้าหมายได้ที่ Chivasventure.com

#ChivasVenture

ทวิตเตอร์: @ChivasVenture

เกี่ยวกับ Chivas

Chivas เชื่อว่าการผสมผสานย่อมนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ทั้งในแง่ของชีวิตและธุรกิจ ความเชื่อดังกล่าวปลูกฝังโดย James และ John Chivas สองพี่น้องผู้ก่อตั้งบริษัทในสกอตแลนด์เมื่อศตวรรษที่ 19

นับตั้งแต่นั้นมา Chivas ก็มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของอุตสาหกรรมสกอตช์วิสกี้ทั่วโลก ด้วยการผสมผสานวิสกี้จากมอลต์และธัญพืชที่ดีที่สุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษสุด Chivas เชื่อในพลังของการผสมผสานทั้งในการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจ รวมถึงการรวบรวมผู้คนเพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ Chivas จึงภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก ตลอดจนผสมผสานความมุ่งมั่นกับความมีเมตตา และใช้ความสำเร็จเพื่อยกระดับชีวิตของผู้อื่น ซึ่งเป็นเหตุผลที่ Chivas Venture ให้การสนับสนุนบริษัทสตาร์ทอัพเพื่อสังคมด้วยเงินทุน 1 ล้านดอลลาร์ต่อปี

Chivas ทำการผลิตในเขตสเปย์ไซด์ ประเทศสกอตแลนด์ และในอีกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก จนสร้างความสำเร็จในระดับโลกเช่นทุกวันนี้ Chivas มียอดขายวิสกี้ขนาด 9 ลิตร กว่า 4.2 ล้านลังต่อปี Chivas มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ผสมผสานความคลาสสิกเหนือกาลเวลากับความทันสมัย เช่น Chivas 12, Chivas Extra, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis, Chivas 25, Chivas Regal The Icon และ Global Travel Retail exclusive Chivas Brothers Blend

Chivas ผสมผสานเพื่อความสำเร็จ

www.Chivas.com

Chivas Venture

Chivas Venture มอบเงินทุนแบบไม่ผูกมัดรวม 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพเพื่อสังคมดาวรุ่งจากทั่วโลก นับตั้งแต่จัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 2557 มีธุรกิจเพื่อสังคมกว่า 8,000 รายสมัครเข้าร่วมชิงรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ต่อปี และจนถึงวันนี้ได้มีการมอบเงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ให้แก่สตาร์ทอัพ 100 ราย ซึ่งได้สร้างผลกระทบเชิงบวกแก่ผู้คนกว่า 2 ล้านชีวิตทั่วโลก

ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกประจำปี 2562 ที่อัมสเตอร์ดัม บริษัท Xilinat สตาร์ทอัพเพื่อสังคมจากเม็กซิโก ได้รับเงินทุนสูงสุด โดย Javier Larragoiti ผู้ก่อตั้งบริษัท ได้รับรางวัล 310,000 ดอลลาร์เป็นทุนสนับสนุนการทำธุรกิจที่มุ่งเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมน้ำตาลไปตลอดกาล

www.chivasventure.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1088699/Thailand_Chivas_Venture.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้