5 สิ่งต้องทำ ถ้าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลงในวันวาเลนไทน์

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
ใกล้เข้ามาแล้วกับวันวาเลนไทน์ เทศกาลสำหรับคนมีคู่ คู่รักคู่ไหนที่ยังเลือกสถานที่พาแฟนไปออกเดทไม่ได้ วันนี้จะพาไปส่องร้านอาหารเก๋ๆ คาเฟ่ชิคๆ ร้านกาแฟโดนๆ ของขวัญแทนใจฟิน ๆ ใน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ เดินทางสะดวกหมดปัญหาผิดนัดแฟน
5 สิ่งต้องทำ ถ้าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลงในวันวาเลนไทน์

- อยากให้คนรักอิ่มใจ ต้องพามาอิ่มท้อง

ร้านอาหารในวันแห่งความรักอาจจะคิวแน่น เพราะใคร ๆ ก็อยากจะฉลองมื้อพิเศษกับคนพิเศษ ลองพาแฟนมานั่งชิล ๆ กับเมนูอาหารสไตล์อาหรับที่มีลูกค้าต่างชาตินั่งกันแน่นเคาน์เตอร์บาร์ของ ร้านมิสเตอร์ชาวามา (Mr.Shawarma) ร้านเคบับฮาลาล เนื้อวัวชิ้นโตหั่นกันให้เห็นแบบเต็มตากับรสชาติถูกปากราคาถูกใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ จัดเมนู Recommend ทั้ง เคบับเนื้อ (Kebab Beef Sandwich), เคบับไก่ (Kebab Chicken Sandwich) ,เคบับไก่กรอบ (Crispy Chicken Sandwich) รวมถึงสลัดเพื่อสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟ ณ ชั้น G โซน Take Home ซึ่งโซนนี้เต็มไปด้วยอาหารสตรีทฟู้ดเลิศรส อาหารนานาชาติให้เลือกตามใจแฟน

- สะกิดคนข้างกายไปหวานกันให้มดอายกับร้านของหวานชื่อดัง

เติมเต็มความหวานกันต่อกับร้านชาและขนมปังชื่อดังส่งตรงจากสิงคโปร์ ยา คุน คายา โทสต์ (Ya Kun Kaya Toast) ณ ชั้น G โซน Take Home กับเมนูซิกเนเจอร์ คายา บัตเตอร์ โทสต์ (Kaya Butter Toast) ขนมปังปิ้งกรอบ ๆ ทาเนยและสังขยาสูตรเฉพาะของร้าน พร้อมเมนูเครื่องดื่มROSE TEA ชากุหลาบหอมกรุ่นที่วางขายเฉพาะเดือนแห่งความรักเท่านั้น

ถ้ามาถึง "เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์" ต้องไม่พลาด ขนมเบื้องสูตรโบราณ ร้านขนมเบื้องปัณณธร ขนมเบื้องเจ้าเก่าชื่อดังอยู่คู่ MBK มากว่า 10 ปี เปิดบริการชั้น 4 มีขนมเบื้องหลากหลายรสชาติให้เลือก ทั้งแบบครีมน้อยเน้นไส้แบบจุกๆ หรือจะฟินกับครีมเต็ม ๆ ก็มี ซึ่งในวันวาเลนไทน์ต้องลิ้มลองครีมสตรอว์เบอร์รี สร้างบรรยากาศให้ทุกอย่างเป็นสีชมพู

- มอบของขวัญแทนใจที่คนรักต้องฟินสุดๆ

วาเลนไทน์ทั้งทีต้องมีของขวัญแทนใจให้ฟินกันไปแบบยาว ๆ จะเป็นตุ๊กตาหมีสุดคิวท์มาพร้อมชุดเสื้อผ้าเก๋ ๆ จากร้าน เท็ดดี้ เฮาส์(Teddy House) ณ ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town) ซึ่งสาขานี้ลดราคาสูงสุดถึง 70% และเมื่อซื้อครบ 300บาท และ 500 บาท รับทันที Head band ฟรุ้งฟริ้ง

นอกจากนี้ชั้น 2 ยังมีร้านเครื่องประดับทอง เพชร และอัญมณีที่มีดีไซน์สวยงามเรียงรายหลายร้าน พิเศษ ! ร้านเจมส์ สตูดิโอ (Gems Studio) ชั้น 2 โซน B กำลังจัดโปรโมชันลดสนั่นสูงสุด 60% ฉลองครบรอบ 60 ปี และร้านอื่นๆอีกมากมายให้เลือกช้อปเป็นของขวัญวาเลนไทน์กันให้จุใจ แถมราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนรับจะยิ้มหน้าบานขนาดไหน

- โชว์หวานออกสื่อ งานเสื้อคู่ต้องมา

โชว์หวานออกสื่อให้รู้กันไปเลย ควงแฟนมาเลือกเสื้อคู่ดีไซน์ชิค ๆ หรือจะหวานฉ่ำบอกรักกันตรง ๆ กับตัวอักษรคำว่าวาเลนไทน์ ได้ที่ร้าน Tee Design Store ชั้น 2 โซน B และ ชั้น 3 โซน C

สำหรับ คู่รักรักษ์โลก ชวนกันมาร้าน ACTs Of Green ที่มีเสื้อผ้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมไว้ให้เลือกเพียบในราคายั่วใจลดเฉลี่ย 30-50 % ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town)

- ไม่มีใครให้บอกรัก มาให้ไอดอลบอกรักคุณ

จะควงแฟนมาเอนเตอร์เทน หรือ ใครยังโสดจะมาให้ไอดอลบอกรัก ในงาน IDOL LOVE FORWARD ไอดอลบอกรัก วันที่ 14 กุมภาพันธ์2563 ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town) เปิดให้สัมผัสบรรยากาศแห่งความโรแมนติกและความอบอุ่น ตั้งแต่ 14.00 น. – 21.00 น. ซึ่งสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจะมาร้องเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และ Blind Date กิจกรรมมากมายที่จะทำให้คนโสดได้ใกล้ชิดกับเหล่าไอดอล พร้อมการแสดงจากวงต่าง ๆ อาทิ ซีเครท ทเวลฟ์ (Secret12) อากิระ คุโระ (Akira-Kuro) ไชนิ่ง สตาร์ (Shining Stars) ไซซิน (Saisyn) เฟิร์สคิดส์ (1st.Kidz) ดารุมะ(Daruma) กรานิต้า (Granita) วิสด้อม (WISHDOM) อีเอ็กซ์พี พลัส (EXP+) ซุปเปอร์ สเตลล่า 88 (SS88) โซล ซิสตาร์ (Soul Sistar) มิวสิค จิดาภา และ ทูยู (2U) เป็นต้น

5 สิ่งต้องทำ ถ้าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลงในวันวาเลนไทน์ 5 สิ่งต้องทำ ถ้าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลงในวันวาเลนไทน์ 5 สิ่งต้องทำ ถ้าคุณอยากให้แฟนรักแฟนหลงในวันวาเลนไทน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้