โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สวัสดีปีใหม่ 2563 มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๓
เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม 2563 โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 นำโดย คุณนทิยา จันทร์จีน (ท่านแรก จากขวา) เลขาธิการผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฯ และ คุณพัสกร ภู่ทองดี (ท่านแรก จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด เป็นตัวแทนโรงแรมฯ เดินทางไปสวัสดีปีใหม่ และมอบ "สมคิด" ตุ๊กตาช้างของที่ระลึกที่โรงแรมฯ ให้กับมูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย (Asian Elephant Foundation of Thailand) โดยมีคุณสำอางค์ ปานดำ (ท่านกลาง) เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เป็นตัวแทนรับมอบ นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ และมูลนิธิฯยังได้มีการพูดคุยและหารือเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีโอกาสจะได้จัดร่วมกันเพื่อช่วยรณรงค์การอนุรักษ์ช้างไทย และสัตว์ป่า ที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 13 มีนาคม 2563 วันช้างไทยอีกด้วย
โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สวัสดีปีใหม่ 2563 มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย

โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ ตระหนักถึงความสำคัญของช้างไทย ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม และร่วมรณรงค์การอนุรักษ์ช้างไทยเสมอมา ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่ทางโรงแรมฯ ได้ร่วมกิจกรรม และร่วมบริจาคเงินให้กับทางมูลนิธิฯ และในปีนี้ทางโรงแรมฯได้มีการจัดจำหน่ายของที่ระลึกของโรงแรมฯบนช่องทางเฟซบุ๊ก ที่ใช้ช้างเป็นสัญลักษณ์ อาทิเช่น ถุงผ้ารักษ์โลก Mr. Lazy Elephant และ ตุ๊กตาช้างวินมอเตอร์ไซค์ "สมคิด" โดยทางโรงแรมฯจะมอบเงิน 50 บาท ต่อ 1 ยอดจำหน่ายบริจาคให้แก่มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย

สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมสนับสนุนบริจาคเงินให้กับมูลนิธิช้างแห่งประเทศไทยโดยตรงได้ที่ ได้ที่ ชื่อบัญชี "มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย" บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 067-1-01641-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยทำเนียบรัฐบาล หรือผ่านตู้รับบริจาคบริเวณล็อบบี้ ติดกับรูปปั้นช้าง Mr. Lazy Elephant โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 และจุดต่างๆทั่วประเทศ

โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพ สุขุมวิท11

- 75/23 ซอยสุขุมวิท13 กรุงเทพฯ 10110

- โทร: +66(0)2 081 3999

- เว็บไซต์: www.solitairebangkok.com

- Facebook: www.facebook.com/solitairehotel11

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก