'ซิซซ์เล่อร์’ - คู่รักเซเลบริตี้ ชวนสวีทกับ 2 เมนูใหม่ “แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์” สุดลิมิเต็ดสร้างสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรัก

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
- คู่หวานเซเลบริตี้ แชร์ความรักสุดสวีท ผ่านเมนู 'ซิซซ์เล่อร์' ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียแห่งรัก เต็มจานพร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศจากโครงการหลวง และต่างประเทศ
'ซิซซ์เล่อร์ - คู่รักเซเลบริตี้ ชวนสวีทกับ 2 เมนูใหม่ แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์ สุดลิมิเต็ดสร้างสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรัก

การที่จะมอบของขวัญให้ใครสักคนในช่วงเทศกาลแห่งความรัก จะต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนสำคัญ หรือคนที่เรารัก หรือแม้แต่คนในครอบครัว "ซิซซ์เล่อร์" ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร ขอนำเสนอเมนู "แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์" (HAPPY Valentine's Day) 2 เซตเมนู สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์ นำเข้าจากออสเตรเลีย – สเต๊กปลาแซลมอน นำเข้าจากนอร์เวย์ เสิร์ฟคู่กับน้ำผลไม้ 100% สกัดเย็น COLD – PRESSED JUICE รสชาติใหม่ Love @ you และขนมหวาน พานา คอตต้า มาร่วมกันเฉลิมฉลองกับช่วงเดือนแห่งความรักได้ที่ ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

- คัดสรรวัตถุดิบปรุงเมนูรับเทศกาลวาเลนไทน์

คุณนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร "ซิซซ์เล่อร์" กล่าวว่า ได้ส่งมอบเมนูสุดพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก ด้วยการนำวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง เนื้อบีฟลอยน์ และปลาแซลมอน ซึ่งเป็นเมนูยอดนิยมและขายดีที่สุดของทางร้านมารังสรรค์และปรุงแต่งเป็นเมนู "แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์" (HAPPY Valentine's Day) เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์เอาใจคู่รักทุกเพศทุกวัยกับ 2 เซตเมนูสุดพิเศษ ได้แก่

- เซตสเต๊กเนื้อ (เมนูสำหรับคุณผู้ชาย) เนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากออสเตรเลียที่นำมาย่างบนเตาไฟ เสิร์ฟพร้อมกับโปเตโต้ กราแตงรูปหัวใจและน้ำซอสเปปเปอร์บีทรูทสูตรเฉพาะของทางร้าน ด้านบนตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่ และสลัดผักจากโครงการหลวง ทำให้มั่นใจได้ถึงความสดอร่อยของวัตถุดิบ

- เซตสเต๊กปลาแซลมอน (เมนูสำหรับคุณผู้หญิง) เนื้อปลาแซลมอนชิ้นโตคอนเฟิร์มความสดใหม่จากประเทศนอร์เวย์ ย่างบนเตาไฟร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมกับเส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม ที่คลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน รับประทานคู่กับสลัดผักและสตรอเบอร์รี่จากโครงการหลวงเข้ากันได้ดี

ทั้ง 2 เมนูเสิร์ฟคู่กับขนมหวาน พานา คอตต้า ซอสสตรอเบอร์รี่เข้มข้นจากโครงการหลวง โรยหน้าด้วยกลีบกุหลาบแดง และสดชื่นไปกับเครื่องดื่มน้ำผลไม้ 100% สกัดเย็น COLD – PRESSED JUICE รสชาติใหม่ Love @ you ซึ่งประกอบด้วย แตงโม แครอท ใบมินท์ และเลมอน

คุณนงชนก กล่าวเสริมว่า จากกระแสการตอบรับเมนูของ "แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์" (HAPPY Valentine's Day) พบว่าลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ยิ่งทำให้มั่นใจว่าจะมียอดขายจากทั้ง 2 เมนูนี้ อยู่ที่ 4,000 เซต โดยเริ่มขายแล้วตั้งแต่วันที่ 4 - 29 กุมภาพันธ์ 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาคู่รักเซเลบริตี้ ฉลองเมนูแห่งความรัก

ณิชชา บุณยากร (มิ้นต์) สาวสวยเจ้าของเพจ Blogger หน้าเหวี่ยง ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม ภัครินทร์ เดชาสถิตย์พงศ์ (โย) นักพัฒนาเครื่องมือทางการแพทย์ เล่าว่า ด้วยความชื่นชอบที่คล้ายกันในเรื่องของการดูแลและใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ซิซซ์เล่อร์ ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารในดวงใจ ด้วยความหลากหลายของเมนูโดยเฉพาะเมนูเพื่อสุขภาพ ประกอบกับได้ยินมาว่าทาง ซิซซ์เล่อร์ ได้จัดแคมเปญเมนู "แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์" (HAPPY Valentine's Day) ทำให้คู่รักสายสุขภาพอย่างเราสองคนไม่พลาดที่จะต้องมาลิ้มลองเมนูนี้ให้ได้ ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างเนื้อบีฟลอยน์และปลาแซลมอนที่นำมาย่างบนเตาอุณหภูมิพอดี ทำให้ยังคงความชุ่มฉ่ำของเนื้อ รวมถึงผักสดที่รับตรงจากโครงการหลวง ทำให้มั่นใจถึงความสดใหม่ของผักที่หวานและกรอบ รวมถึงของหวานอย่าง พานา คอตต้า ที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแดง ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก และที่ขาดไม่ได้คือ COLD – PRESSED JUICE น้ำผลไม้ 100% สกัดเย็นที่มีคุณประโยชน์ตามคุณสมบัติของผลไม้นั้นๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อได้ดื่มทุกครั้งที่มารับประทานอาหารที่ซิซซ์เล่อร์

นนท์ อัมระนันทน์ (นนท์) หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ที่มีดีกรีถึงการเป็นโปรกอล์ฟ และก๊อปปิ้ไรเตอร์บริษัทโฆษณาชั้นนำ ควงคู่มากับแฟนสาว อรอุมา วิศวพงศ์พันธ์ (ตุ้ม) แอร์สาวจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เล่าว่า ด้วยความที่คู่ของเราเป็นคนทำงาน จึงต้องใส่ใจในเรื่องของการรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ และด้วยอุปนิสัยที่เราทั้งคู่ชอบสรรหาร้านอาหารที่อร่อยๆ ซึ่ง ซิซซ์เล่อร์ เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่เราทั้งสองชื่นชอบ ด้วยความหลากหลายของวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ถูกนำมาปรุงแต่งเป็นเมนูต่างๆ อย่างผักและผลไม้ก็ใช้ของโครงการหลวง ซึ่งตอกย้ำถึงความสดใหม่ได้เป็นอย่างดี ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการร้านซิซซ์เล่อร์ ก็จะสั่งแต่เมนูเดิมๆ จำพวกสเต๊ก หรือ Plant Based Meat (เนื้อสัตว์แปรรูปที่ใช้วัตถุดิบจากพืช) แต่วันนี้สายตาเหลือบไปมองเห็นเมนู "แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์" (HAPPY Valentine's Day) ก็เลยเกิดความคิดที่จะอยากลองใหม่ๆ ขึ้นมาทันที แต่ก็ไม่ผิดหวังที่ได้ลิ้มลอง ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบอย่างเนื้อและปลาแซลมอนนำเข้าจากต่างประเทศที่มีความสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมกับของหวาน พานา คอตต้า และน้ำผลไม้ COLD – PRESSED JUICE ยิ่งทำให้รับรู้ถึงความสดใหม่ของวัตถุดิบที่นำมาปรุงให้กับลูกค้า ว่า ซิซซ์เล่อร์ ได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพเท่านั้นจริงๆ

'ซิซซ์เล่อร์ - คู่รักเซเลบริตี้ ชวนสวีทกับ 2 เมนูใหม่ แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์ สุดลิมิเต็ดสร้างสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรัก 'ซิซซ์เล่อร์ - คู่รักเซเลบริตี้ ชวนสวีทกับ 2 เมนูใหม่ แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์ สุดลิมิเต็ดสร้างสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรัก 'ซิซซ์เล่อร์ - คู่รักเซเลบริตี้ ชวนสวีทกับ 2 เมนูใหม่ แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์ สุดลิมิเต็ดสร้างสรรค์เฉพาะเดือนแห่งความรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4