เพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดคือ “อากาศบริสุทธิ์” ผสานความหอมตรึงจิตทรงคุณค่า

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๐๙
เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาแล้ว ถึงเวลาหาของขวัญแทนใจที่มีคุณค่าและเผยถึงความรู้สึกปรารถนาดี การตัดสินใจมอบน้ำหอมให้กัน น่าจะเป็นคำตอบสุดคลาสสิค เพราะสื่อถึงความละเมียดละไมและใส่ใจคนรักเป็นอย่างยิ่ง แต่จะวิเศษและตราตรึงใจกว่านั้น ถ้าน้ำหอมยกระดับตัวเองเป็นเครื่องหอมที่มีนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ไปพร้อมกับช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังคงคุณสมบัติกลิ่นบำบัดด้วยพฤกษพรรณหลากหลายและสมบูรณ์แบบ ให้ทุกคนได้สัมผัสความหอมที่สลับซับซ้อน และหอมตราตรึงไม่รู้คลาย
เพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดคือ อากาศบริสุทธิ์ ผสานความหอมตรึงจิตทรงคุณค่า

ในบรรดาของขวัญที่ได้รับการโหวตว่าเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด ต้องมีชื่อ น้ำหอม อยู่เสมอ เพราะการเลือกสรรน้ำหอมแด่คนพิเศษย่อมแสดงให้ผู้รับเห็นความตั้งใจ ทั้งความต้องการให้คนรักได้ใช้ เพื่อสร้างโมเมนต์ความทรงจำร่วมกัน หรือแม้กระทั่งการเป็นสื่อแทนตัวผู้ให้จนเกิดความคิดถึงระหว่างกัน ตลอดจนด้วยฤทธิ์ของน้ำหอมที่ช่วยในด้านการบำบัดจิตใจและอารมณ์ น้ำหอมจึงทรงคุณค่าในตัวของมันเอง

แต่จะดีกว่าไหม หากเราส่งมอบ "อากาศบริสุทธิ์" เคียงคู่ไปกับกลิ่นหอมสุดโปรดไปด้วย ทุกวันนี้น้ำหอมไม่ได้ทำหน้าที่เพียงสร้างสุนทรียะหรือความรื่นรมย์ให้กับชีวิตเท่านั้น แต่ด้วยนวัตกรรมด้านความหอมจากกระบวนการ Catalytic Diffusion System ของ "ตะเกียงน้ำหอม" เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) นวัตกรรมอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะซึ่งเป็นกระบวนการกระจายความหอมผ่านความร้อนของหัวตะเกียงเซรามิก โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เช่น ควัน หรือเขม่าในเวลาใช้งาน และไม่มีการปล่อยสาร BTEX จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงเป็นหัวใจสำคัญที่จะกรอง ฟอกอากาศ และไม่สร้างมลภาวะในบริเวณนั้น พร้อมผสมผสานความหอมด้วยโครงสร้างน้ำหอมแท้จากพฤกษพรรณหรือดอกไม้พืชพันธุ์ธรรมชาติหลากหลาย ทั้งกลุ่มดอกไม้และกลิ่นหวานละมุนให้ความหอมโรแมนติก กลิ่นผลไม้ที่ช่วยเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา กลิ่นสดชื่นที่ช่วยกระตุ้นพลังชีวิต กลิ่นแนวตะวันออก (เปลือกไม้และไม้หอมต่างๆ) ช่วยสร้างสมดุลกายใจได้อย่างกลมกลืน และกลิ่นสะอาดบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผ่อนคลายสบายใจ ซึ่งไม่มีเครื่องหอมสำหรับบ้านประเภทอื่นทำได้ จึงเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนรักเพื่อต่อสู้กับฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือ PM 2.5 ในขณะนี้และบำบัดอารมณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

และไม่เพียงแค่ตะเกียงน้ำหอมเท่านั้น เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงสำหรับบ้านระดับโลก แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี ทุกความหอมผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ (Master Perfumer) และเดอะ โน้ส (The Nose) ที่มีความเชี่ยวชาญสูง จึงพร้อมทำหน้าที่สร้างสุนทรียภาพแห่งความหอมทั้งภายในบ้านและเคียงคู่อยู่ข้างกายคนรัก ด้วยการรังสรรค์เครื่องหอมในรูปแบบต่างๆ เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต อย่าง ก้านกระจายความหอม ที่มีคุณสมบัติกลิ่นหอมกระจายตัวและคงอยู่นานหลายสัปดาห์ หรือแม้กระทั่งเทียนหอมที่ทำจากพืช 100% ปราศจากสีและขี้ผึ้ง พร้อมไส้ตะเกียงจากฝ้ายช่วยให้เกิดการเผาไหม้ที่สะอาดปลอดภัย และน้ำหอมสำหรับรถยนต์ ที่มาในแพคเกจสวยงามหรูหรา ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นหอมภายในรถได้อย่างยาวนาน ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส ให้ความสำคัญในด้านการสร้างความหอมที่ตราตรึง คำนึงถึงและใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้งานมาเป็นอันดับแรก

เวลานี้น้ำหอมธรรมดาคงต้องหลบไป เมื่อผลิตภัณฑ์ตะเกียงน้ำหอมและเหล่าดิฟฟิวเซอร์ทั้งหลาย จากเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) กำลังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักที่จะต้องสู้รบกับฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ยังไม่มีทีท่าจะบรรเทาเบาบางลงแม้จะเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แล้วก็ตาม และน่าจะเป็นคำตอบที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการมอบ "อากาศบริสุทธิ์" ให้แก่กันและกัน โดยยังไม่ลืมคุณสมบัติด้านความหอม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญเพื่อยืนยันว่ารักนั้นหอมหวานและน่าจดจำเพียงไร

ถึงเวลาต้องออกไปเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ชอบและใช่ เตรียมเป็นของขวัญไว้ให้คนรักของคุณได้แล้ว

เพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดคือ อากาศบริสุทธิ์ ผสานความหอมตรึงจิตทรงคุณค่า เพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดคือ อากาศบริสุทธิ์ ผสานความหอมตรึงจิตทรงคุณค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ