พิเศษสุด สุดพิเศษ ปีนี้โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร (SSMS) เปิดรับสมัครโดยไม่จำกัดอายุ

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๔
โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร Silpakorn Summer Music School (SSMS) เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีทั่วทุกภาคในประเทศไทย ได้ร่วมกันเรียนรู้และพัฒนาทักษะภายใต้การดูแลจากผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ที่อยู่ร่วมกันในค่ายดนตรีฤดูร้อนนั้น ทุกคนจะได้รับการชี้แนะแนวทางเพื่อการพัฒนาทักษะทางดนตรีอย่างเต็มที่ พร้อมกับได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้นและสนุกสนานไปพร้อมๆกัน
พิเศษสุด สุดพิเศษ ปีนี้โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร (SSMS) เปิดรับสมัครโดยไม่จำกัดอายุ

โดยโครงการ SSMS เปิดรับสมัครนักดนตรีประเภทเครื่องสาย Violin, Viola, Cello, Bass เข้าร่วมการอบรมกับคณาจารย์ชั้นนำระดับชาติและนานาชาติ อาทิ ดร. ทัศนา นาควัชระ, Leo Phillips, Colin R Wrubleski, กิตติคุณ สดประเสริฐ ภายใต้การอำนวยเพลงโดย Hikotaro Yazaki วาทยกรระดับโลกชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย Masterclass สำหรับทุกเครื่องมือ และ Workshop ในประเด็นสร้างสรรค์ที่น่าสนใจต่างๆ เช่น Improvisation, Music Marketing, Conducting ฯลฯ รายการเพลง ดังนี้

- Tchaikovsky: Elegy for String Orchestra

- Barber: Adagio for Strings

- Respighi: Ancient Airs and Dances

- Holst: St. Paul's Suite

ลักษณะการเรียนการสอนนั้น มีทั้งรูปแบบของกลุ่มย่อยแยกตามประเภทของเครื่องดนตรี เพื่อพัฒนาทักษะของแต่ละคน และการเรียนในรูปแบบของการรวมวงที่เปิดโอกาสให้นักเรียนทุกคนได้มีส่วนร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้ว ขณะเดียวกันก็ได้สนุกสนานไปกับความเป็นกันเองของวิทยากร และเกิดมิตรภาพใหม่ระหว่างทุกคนอีกด้วย

โครงการ SSMS โดยความสนับสนุนจาก ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดคอร์สอบรมติวเข้ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ณ ศูนย์ฝึกอบรมหาดตะวันรอน ธนาคารไทยพาณิชย์ จังหวัดชลบุรี ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้ที่สุดแสนประทับใจในวันที่ 29 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

สำหรับผู้สนใจสมัครทดสอบความสามารถได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 มีนาคมนี้ โดยสามารถสมัครออดิชั่นได้ที่https://forms.gle/eAHtvWAyz4smZRhN7 หรือส่ง VDO clipสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โทรศัพท์ 02.424.5526 or 02.001.9292 หรือ Email:[email protected] , URL: http://www.music.su.ac.th/Facebook/SilpakornSummerMusicSchool

พิเศษสุด สุดพิเศษ ปีนี้โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร (SSMS) เปิดรับสมัครโดยไม่จำกัดอายุ พิเศษสุด สุดพิเศษ ปีนี้โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร (SSMS) เปิดรับสมัครโดยไม่จำกัดอายุ พิเศษสุด สุดพิเศษ ปีนี้โครงการเรียนดนตรีวิธีศิลปากร (SSMS) เปิดรับสมัครโดยไม่จำกัดอายุ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ