ทรู ย้ำแบรนด์เดียวที่เข้าใจวัยทีน จัดเวิร์คช้อปให้ 44 ดาว-เดือนจาก 22 สถาบันทั่วประเทศ ในโครงการ “OPPO PRESENT SUPER COOL TRUE STARS 2019” พร้อมลุ้นตำแหน่ง True Ambassador ในรอบชิงชนะเลิศ 15 กุมภาพันธ์นี้

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
กลุ่มทรู โดย นางสาววีรดา ชัยกิตติรัตนา (ที่ 7 จากขวา) หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มนักเรียนและนักศึกษา และนายพงษ์ศักดิ์ สิงห์เรือง (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประกาศจัดการประกวด "OPPO PRESENT SUPER COOL TRUE STARS 2019" รอบชิงชนะเลิศ ชิงทุนการศึกษารวม 360,000 บาท และตำแหน่ง True Ambassador รวมถึงโอกาสร่วมงานกับกลุ่มทรูในสายงานอาชีพต่างๆ โดยดาวเดือนผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนได้ร่วมเวิร์คช้อปกับครูเงาะและกูรูชื่อดัง ทำให้น้องๆ ได้รับประสบการณ์แบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอ และ Grow Fast & Sustainably as an influencers จากพันธมิตรของทรู และเตรียมความพร้อมสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทุกคนจะได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจ และนำเสนอคลิปไวรัลในแบบฉบับของตัวเองเพื่อเรียกคะแนนโหวต โดยกลุ่มทรูได้นำระบบดิจิทัลโหวตมาใช้เป็นปีแรกผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney และ TrueID ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2563 รายได้จากการโหวตทั้งหมดจะมอบกลับคืนสู่มหาวิทยาลัยหรือองค์กรนักศึกษา เพื่อใช้ในกิจกรรมของน้องๆ ต่อไป ซึ่งพันธมิตรผู้สนับสนุนโครงการประกอบด้วย ออปโป้ แห่งประเทศไทย โดยนางสาวสุธาทิพย์ พรหมตรัง (ที่ 6 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน โดย นายนฐา ชมเสวี (ที่ 5 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวกนกนภา สายหรุ่น (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า และ TikTok โดย นายปกรณ์ วัฒนเฉลิมวุฒิกร (ที่ 5 จากซ้าย) Head of Marketing, Thailand
ทรู ย้ำแบรนด์เดียวที่เข้าใจวัยทีน จัดเวิร์คช้อปให้ 44 ดาว-เดือนจาก 22 สถาบันทั่วประเทศ ในโครงการ OPPO PRESENT SUPER COOL TRUE STARS 2019 พร้อมลุ้นตำแหน่ง True Ambassador ในรอบชิงชนะเลิศ 15 กุมภาพันธ์นี้

การประกวดรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมสยาม ดิสคัพเวอรี่ โดยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ จะมาตัดสินเฟ้นหาไอดอลดาวเดือนระดับประเทศ พร้อมตำแหน่ง True Ambassador และการเข้าร่วมงานในวงการบันเทิงอย่าง True4You, TNN, TrueCJ ในรูปแบบพิธีกร นักแสดง เล่นเกมโชว์ ผู้ประกาศข่าว เบื้องหลัง นางแบบ นายแบบ โดยมีรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นเกือบ 360,000 บาท ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตจาก Trinity พิเศษสำหรับลูกค้าที่มี TrueMoney, TrueID และ TrueDigital Crad ลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet ศิลปินอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมจาก OPPO, TikTok, Vana Nava, Major ตลอดทั้งงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้