เชิญชวนร่วมวิ่งเพื่อมรดกโลก “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” ร่วมปลุกจิตสำนึก รวมพลคนรักษ์ธรรมชาติ ปีที่10

ศุกร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๐๖
อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา / อำเภอปากช่อง / เทศบาลตำบลหมูสี และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เชิญชวนเหล่านักวิ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมปลุกจิตสำนึก อนุรักษ์ธรรมชาติในงานวิ่งเพื่อมรดกโลก พร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นรายล้อมด้วยความเขียวขจีสดใสแห่งธรรมชาติ และการตักบาตรท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ที่ยังคงเอกลักษณ์และเสน่ห์ในสไตล์ของยูนิครันนิ่ง ในงาน "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020" พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์ ปีที่ 10 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณด่านทางขึ้นเขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ศกนี้
เชิญชวนร่วมวิ่งเพื่อมรดกโลก ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020 ร่วมปลุกจิตสำนึก รวมพลคนรักษ์ธรรมชาติ ปีที่10

การแข่งขัน "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020" ในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 3ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน (Half Marathon) ระยะทาง 21.5 กิโลเมตร มินิมาราธอน (Mini Marathon)ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ (Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร ในการแข่งขันจะใช้ชิพจับเวลาในการแข่งขันตามมาตรฐานงานวิ่งสากล รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คน เท่านั้น พิเศษสำหรับผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว ผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญที่ระลึก ส่วนรางวัลการแข่งขันจะแบ่งตามประเภท ชาย – หญิง กลุ่มอายุในลำดับ 1 – 5 และสำหรับผู้เข้าแข่งขัน เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ (Fan Run) จะได้ลุ้นรางวัลพิเศษ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกช่วงอายุ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น การออกร้านค้าสินค้าคุณภาพของ OTOP ชุมชน เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีโฟล์คซอง สัมผัสกลิ่นอายแห่งธรรมชาติ และร้าน FOOD TRUCK ที่จะทำให้ทุกท่านได้เลือกสรรคอย่างมีความสุข อีกทั้งยังได้อิ่มบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อมอบให้แก่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ตลอดจนเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นในจังหวัดนั้น ๆ และร่วมบันทึกความทรงจำที่ดีจากการวิ่งในสถานที่มรดกโลก มรดกไทยอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมดี ๆ นี้ จัดขึ้นโดยทีมงานยูนิค รันนิ่ง (Unique Running) ของ Good Sports พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยได้รับการสนับสนุนทั้งองค์กรภาครัฐ และเอกชนหลากหลายหน่วยงาน อาทิ ยูเนียนเพย์, True, True 4 U, อีซูซุ, โมโน 29, MTHAI, บสก. (BAM), ประกันภัยซิกน่า และอื่น ๆ อีกหลายหน่วยงาน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่โทร. 0-2949-2855 www.goodsporthailand.com LINE@GOODSPORTSTHAILAND หรือ FB/INSTAGRAM: UNIQUERUNNING

เชิญชวนร่วมวิ่งเพื่อมรดกโลก ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020 ร่วมปลุกจิตสำนึก รวมพลคนรักษ์ธรรมชาติ ปีที่10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4