กลับมาอีกครั้ง!!! กับมหกรรมเอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” อัดโปรแรงกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๖
บ้านแอนด์บียอนด์ Home Improvement Store ชั้นนำ ที่รวมสินค้าตกแต่งบ้านครบครัน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน ภายใต้การบริหารของ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนี่งในธุรกิจค้าปลีกของเซ็นทรัลรีเทล พร้อมผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี ออโต้วัน บีทูเอส บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย เตรียมจัดงาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่คนรักบ้านรอคอย
กลับมาอีกครั้ง!!! กับมหกรรมเอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 อัดโปรแรงกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค

"บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020" ที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่น และบริการครบวงจร ให้กับทุกเรื่องของบ้าน กับสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังมากมาย ที่ขนมาลดยกใหญ่ จัดหนักสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มเอาใจลูกค้าบ้านแอนด์บียอนด์ และคนรักบ้านโดยเฉพาะ ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วลดอีก ลดแล้วรับคืน คุ้มสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงาน งานนี้บอกได้เลยว่าคุ้มมาก เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

คุ้มที่ 1 ช้อปครบ 10,000 ได้คืน 1,000

คุ้มที่ 2 ช้อปครบรับฟรี บัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 100,000 บาท

คุ้มที่ 3 รับสิทธิ์ลุ้น บินลัดฟ้า เที่ยวยุโรปตะวันออก มูลค่ากว่า 160,000 บาท

คุ้มที่ 4 รับสิทธิ์ร่วมสนุกแลกซื้อสินค้า ในราคา 1 บาท

คุ้มที่ 5 บัตร Central The1 ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ

พิเศษกับบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ รับโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดคะแนน และของสมนาคุณ

เลือกช้อปกันแบบจุใจ อัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพ และบริการ ที่มากถึง 10 โซน

โซนที่ 1 baan&BEYOND รวบรวมสินค้าคุณภาพครบครัน คุ้ม ถูก และดี เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80%

โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี!

ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง และปรับปรุงบ้าน

โซนที่ 3 baan&BEYOND Lounge สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่มียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมาแสดงเพื่อรับสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรอง พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี

โซนที่ 4 Power Buy รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์ แบรนด์ดัง ในราคาลดพิเศษ สูงสุดถึง 80 %

โซนที่ 5 Auto1 พบกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พิเศษ ยางรถยนต์ทั้งลดทั้งแถม

โซนที่ 6 Officemate รวมอุปกรณ์และเครื่องใช้สำนักงานทุกประเภท ลดสูงสุดถึง 70 %

โซนที่ 7 CMG ขนสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งบุรุษ สตรี อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า นาฬิกา ลดสูงสุด 80%

โซนที่ 8 Tops Supermarket หลากหลายสินค้าจากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต แกรนด์เซล ลดสูงสุด 70%

โซนที่ 9 Food Truck อิ่มอร่อย กับอาหารเจ้าเด็ด สไตล์ฟู้ดทรัค หลายหลาย

โซนที่ 10 B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน ลดสูงสุด 70%

นอกจากนี้ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับหมอช้าง มาให้ความรู้เรื่องสี กับสีเบเยอร์ เวลา 14:00 – 15:00 น. และพิเศษสุด วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. พบกิจกรรมไฮไลท์พิเศษจากดารานักแสดงสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่นี่ที่แรกที่ใบเฟิร์นจะมาเฉลยวลีเด็ด "พาเฟิร์น กลับบ้านด้วยนะคะ" อยากรู้ว่าใครจะควงคู่พาใบเฟิร์น กลับบ้าน ต้องมาดูกันในงาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020

พบกับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งวันทุกวัน อาทิ กิจกรรม Workshop DIY สนุกๆ พร้อมความรู้ในการตกแต่งบ้านง่ายๆ รวมถึงช่วง Game on Stage และ จับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวัน สมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าเพิ่มไปอีก

ด้านนางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

ผู้บริหารบ้านแอนด์บียอนด์ ได้กล่าวเชิญชวนคนรักบ้าน ที่เฝ้ารองาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆปีว่า " งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ เราได้จัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มาอย่างต่อเนื่อง การจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โปนั้น ยังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าของเราในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงต้นปี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เรายังคงจับมือกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทลของเรา รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรรายใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นคู่ค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน เราขนขบวนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง นำมาลดสูงสุดถึง 80% ที่ไบเทค บางนา บนพื้นที่ Hall 101 – 104 พร้อมจัดโปรโมชั่น และกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ให้กับลูกค้าของบ้านแอนด์บียอนด์ แบบพิเศษสุดสุด นักช้อปทุกคน ที่เฝ้ารอคอยงานของบ้านแอนด์บียอนด์งานนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ "

เตรียมช้อปกระจายแบบคุ้มคุ้ม กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ลดยกใหญ่ สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "บ้านแอนด์บียอน เอ็กซ์โป 2020" เพียง 10 วันเท่านั้น!!!

ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

กลับมาอีกครั้ง!!! กับมหกรรมเอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 อัดโปรแรงกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน