ม่วนอก ม่วนใจ เหมือนได้แอ่วดอย ใน “กาดดอยตุง” @ห้างเซ็นทรัลชิดลม…กาดที่คนเมืองไม่ควรพลาด!

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัล ยก "กาดดอยตุง" มาไว้ในกลางกรุงฯ ในคอนเซ็ปต์ แฟมิลี่ เฟรนด์ลี่ เฟสติวัล (Family Friendly Festival) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อสร้างประสบการณ์ให้คนเมืองได้มีโอกาสใกล้ชิดกับวิถีชีวิตชาวดอยตุงได้อย่างใกล้ชิด พร้อมเอาใจคนที่พลาดไปร่วมเทศกาล "สีสันแห่งดอยตุง" ครั้งที่ 6 เทศกาลประจำปีของโครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาจำลองไว้ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมชวนเช็กอิน ชม ช้อปฯ สนุกกับกิจกรรม ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ วันนี้ ถึง 23 ก.พ. 63
ม่วนอก ม่วนใจ เหมือนได้แอ่วดอย ใน กาดดอยตุง @ห้างเซ็นทรัลชิดลมกาดที่คนเมืองไม่ควรพลาด!

ภายในงาน เมื่อเร็วๆ นี้ (14 ก.พ. 63) ซึ่งจัดขึ้น ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับเกียรติจาก วรนุช พัฒนาบุญไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ, ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ พัชรี ทิพยมาบุตร ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลชิดลม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลบรรยากาศดอยตุง อาทิ เพ็ญสุภา คชเสนี, อทิตา สุธาดารัตน์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, มลชยา เตชะไพบูลย์ ร่วมสัมผัสสีสันแห่งความสุข

บรรยากาศใน ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใสสะดุดตา และออกแบบโครงสร้างโดยใช้ไม้ไผ่สาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการพัฒนาดอยตุงฯ ด้านหน้าซุ้มทางเข้า ตกแต่งด้วยไม้ดัดเป็นรูปหกเหลี่ยมวางซ้อนสลับไปมาตามแนวโค้ง เพิ่มสีสันด้วยการนำผ้าไล่สีมาติดทับ พร้อมชวนหยุดถ่ายภาพด้านหน้ากับ "โต" สัตว์ป่าหิมพานต์ สัญลักษณ์ที่สะท้อนความเชื่อของชาวไทใหญ่ ที่ยกให้เป็นตัวแทนของความเป็นสิริมงคลและความเจริญก้าวหน้า ตามตำนานที่เล่าขานกันว่า "โต" คือสัตว์ที่ตามเก็บกลีบดอกไม้ของชาวบ้านที่ทำร่วงหล่นไว้ และได้นำมาถวายพระพุทธเจ้าหลังเสด็จกลับมาจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

นอกจากนี้ในงานยังมีสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าแฟชั่นสุดเก๋หลากคอลเลคชั่นที่เคยถูกนำไปโชว์บนแคทวอร์คระดับโลกมาแล้ว จากแบรนด์ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ ร้านต้นไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย ท่ามกลางโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีให้แฟนพันธุ์แท้ดอยตุงได้มาสัมผัสในงานนี้ที่เดียว อาทิ

- เมนูใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรักจากร้าน คาเฟ่ดอยตุง (Cafe DoiTung) พบกับเมนูพิเศษ "Love Me Back" รสชาติเข้มข้นหอมอร่อย ใส่ไซรัปสูตรพิเศษ เสิร์ฟในภาชนะแก้วและหลอดกระดาษย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

- เสื้อผ้าดีไซน์เก๋สไตล์แบรนด์ ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ ผ้าพันคอสีย้อมธรรมชาติ ที่มีสีสันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันในแต่ละผืน และเซรามิก ของตกแต่งบ้านที่ทำจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้อีกด้วย

- ข้าวซอยน้อยทรงเครื่อง หรือพิซซ่าไทใหญ่ เมนูพิเศษของชาวไทใหญ่ และเป็นเมนูพิเศษของครัวตำหนัก จ.เชียงราย โดยฝีมือ ป้าเครือ-เครือวัลย์ กาบุญก้ำ ต้นเครื่องประกอบอาหารถวาย สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี (สมเด็จย่า) ที่ลงมาโชว์ฝีมือให้ชาวเมืองได้ลิ้มลองความอร่อยด้วยรสชาติดั้งเดิมของอาหารล้านนา ผสานรสชาติอาหารจีน (เนื่องจาก กลุ่มชาติพันธุ์ไทใหญ่ หรือ ไทลื้อ เดิมมีถิ่นฐานอยู่บริเวณตอนใต้ของประเทศจีน ก่อนอพยพย้ายถิ่นมากระจายตัวอยู่บริเวณภาคเหนือของประเทศไทย) ทานคู่กับ ผักสด ยิ่งเพิ่มรสชาติขึ้นไปอีก

- ดอกกล้วยไม้รองเท้านารี ดอกไม้ซิกเนเจอร์ จากร้านต้นไม้ดอยตุง รวมไปถึง ผักปลอดสารพิษจากดอยตุง สตรอว์เบอร์รี่พันธุ์ลูกผสม ตลอดจนเมล็ดพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ และอาหารแปรรูป ผลิตภัณฑ์จากโครงการพัฒนาดอยตุงฯ

- กิจกรรมเวิร์กช็อปที่เด็กๆ ทำได้ ผู้ใหญ่ก็ชื่นชอบ ทำเสร็จนำกลับไปฝากคนที่บ้านได้อีกด้วย อาทิ การจัดสวนถาด แต่งเติมสีให้กระเป๋าผ้า ทำสครับกาแฟ ดริปกาแฟ เป็นต้น

- นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องพัก เพื่อเดินทางไปพักผ่อนในช่วงงานสีสันแห่งดอยตุง ปลายปีนี้ (Early Bird) และสินค้าอีกเพียบให้คนเมืองได้ช้อปฯ กันแบบจุใจ

นอกจากนี้ยังเอาใจสายช้อปฯ ด้วยโปรโมชั่น อาทิ ลูกค้า DoiTung Member และ The 1 Card ซื้อครบ 4,000 บาท รับของขวัญพิเศษทันที หรือลูกค้าสาย Eco เพียงนำภาชนะส่วนตัวมาซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มภายในงาน รับส่วนลดทันที 5 บาท เป็นต้น …มาร่วมสัมผัสเรื่องราวดีๆ ช้อปฯ ชม เช็กอินที่มีแค่ปีละครั้งในงาน "กาดดอยตุง" ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ก.พ. 63

ม่วนอก ม่วนใจ เหมือนได้แอ่วดอย ใน กาดดอยตุง @ห้างเซ็นทรัลชิดลมกาดที่คนเมืองไม่ควรพลาด! ม่วนอก ม่วนใจ เหมือนได้แอ่วดอย ใน กาดดอยตุง @ห้างเซ็นทรัลชิดลมกาดที่คนเมืองไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest