คาร์กิลล์แคร์ : สร้างอาคารเรียนอนุบาลให้โรงเรียนบ้านหินเหล็กไฟ จ.บุรีรัมย์

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๐
ทาง บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด ร่วมมอบโอกาสทางการศึกษา โดยสนับสนุน งบประมาณ เป็นจำนวนเงิน 436,580 บาท เพื่อก่อสร้างอาคารเรียนให้กับน้องอนุบาล ได้มีอาคารศึกษาเล่าเรียนใหม่ และทำกิจกรรมการเรียนการสอนได้อย่างเต็มที่ ให้โรงเรียนได้มีอาคารเรียน ใช้ในการเรียนการสอนพัฒนาเยาวชน ที่ได้ตามมาตรฐานของกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้นักเรียนมีคุณภาพ ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และมีความสุขในการเรียนหนังสือ และเสริมสร้างให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้นต่อไป เนื่องจากอาคารเรียนอนุบาลมีการชำรุดทรุดโทรมอย่างมาก และทางโรงเรียนขาดแคลนทุนทรัพย์ในการสร้าง หรือปรับปรุงอาคารเรียน ทาง บริษัท อาร์ เอ็ม ซี ฟาร์ม จำกัด คุณชูศักดิ์หรือเฮียฮิม, คุณศราวุฒิ, คุณอังคณา รัตนวนิชย์โรจน์ ซึ่งเป็นฟาร์มคู่ค้า กับทาง บริษัทคาร์กิลล์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของน้องๆ นักเรียนอนุบาล โรงเรียนบ้านหินเหล็กไฟ จึงเป็นกระบอกเสียงสำคัญ ที่ส่งมอบความช่วยเหลือให้กับน้องๆ โดยเสนอแนะผ่านทาง คุณศิริพงษ์ ขวัญแก้ว ผู้บริหารระดับสูงธุรกิจสัตว์ปีก บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด
คาร์กิลล์แคร์ : สร้างอาคารเรียนอนุบาลให้โรงเรียนบ้านหินเหล็กไฟ จ.บุรีรัมย์

จากการได้รับข่าวสารข้อมูลมา ทาง บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาร์ เอ็ม ซี ฟาร์ม จำกัดได้มีการปรึกษาร่วมกัน เพื่อสำรวจพื้นที่ และพิจารณาแล้วว่าเป็นโครงการที่ดีมีประโยชน์ ต่อนักเรียน ชุมชน และสังคม ใน จ.บุรีรัมย์ จึงได้สนับสนุน และช่วยเหลือร่วมพัฒนาชุมชน อนุมัติเงินทุนสนับสนุน งบประมาณการสร้างอาคารเรียน และมอบค่าอาหารกลางวัน มูลค่า 15,000 บาท โดยอยู่ในภายใต้โครงการนี้ "Cargill Cares" ซึ่งได้จัดขึ้นตามนโยบายหลักของบริษัท ทั้งนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากทางหลายๆ ฝ่าย อาทิเช่น ฝ่ายผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ร่วมสร้างอาคารเรียนให้กับน้องๆ โดยไม่หวังผลกำไร และยังช่วยเพิ่มเติมให้อาคารเรียนให้น่าอยู่ ฝ่ายผู้ปกครอง ฝ่ายชาวบ้าน ที่ร่วมช่วยกันนำดินมาถม และปรับพื้นที่ ให้สามารถสร้างอาคารเรียนหลังนี้ได้ ฝ่ายผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่านช่วยกันบริจาคทุน ร่วมแรง ร่วมใจและนำรถเข้ามาเพื่อที่จะปรับปรุงพื้นที่ให้ดีขึ้น และ บริษัท อาร์ เอ็ม ซี ฟาร์ม จำกัด ซึ่งเป็นฟาร์มคู่ค้า ได้ร่วมสนับสนุนการติดตั้งพัดลมและ อุปกรณ์กีฬา มูลค่า 10,000 บาท เพื่อเสริมสร้างให้น้องๆ มีร่ายกายให้แข็งแรง และสุขภาพที่ดี ซึ่งการก่อสร้างครั้งนี้ เราได้ใช้เวลาก่อสร้าง 2 เดือน ตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม และฤกษ์การเปิดอาคารเรียนอย่างเป็นทางการ คือวันที่ 21 มกราคม 2563

และในโอกาสนี้ เราได้รับเกีตรติจาก คุณวัชรพงศ์ ภู่มงกุฎชัย Country Director คุณอัครฤทธิ์ บุญทวี commercial director ตัวแทนจาก บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด และ คุณศราวุฒิ รัตนวนิชย์โรจน์ ตัวแทนจากบริษัท อาร์ เอ็ม ซี ฟาร์ม เป็นผู้ส่งมอบอาคารเรียนให้กับน้องๆในครั้งนี้คะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

FB : https://www.facebook.com/CargillFeeds

-SMT_MKT THAILAND-

คาร์กิลล์แคร์ : สร้างอาคารเรียนอนุบาลให้โรงเรียนบ้านหินเหล็กไฟ จ.บุรีรัมย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4