แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดงานวิ่ง “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 ” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ภายใต้แคมเปญส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 9 ในการเปิดให้บริการภายใต้แคมเปญส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานวิ่ง "แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 " งานวิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้ผู้โดยสารเพียง 99 คนได้ร่วมวิ่งออกกำลังกาย และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย วันที่ 8 มีนาคม 2563
แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดงานวิ่ง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020 เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ภายใต้แคมเปญส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยิ่งใหญ่

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 9 ของการให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษกับงานวิ่ง "แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 9 ปี วิ่ง 9.9 กิโล อีโค ฟัน รัน 2020" ในวันที่ 8 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน โดยงานนี้เปิดรับสมัครผู้ร่วมวิ่ง 99 คน แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านเฟสบุค Airport Rail Link (Official Page) โดยกติกาการรับสมัครเพียงผู้โดยสารใส่ผ้าไทยหรือชุดไทยโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ แล้วถ่ายภาพของท่านส่งใต้โพสต์กิจกรรมทางเฟสบุค Airport Rail Link (Official Page) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งทั้ง 99 ท่านที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมวิ่งจะได้รางวัล และของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญรางวัล, เสื้อวิ่ง, ของที่ระลึกพรีเมี่ยมแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น, อาหารเช้า 2 มื้อ (ก่อนวิ่ง-หลังวิ่ง), บัตรชมภาพยนตร์เก้าอี้ระดับ Prime Seat 2 ใบจาก SF Cinema มูลค่า 1,280 บาท รวมทั้งลุ้นรางวัลใหญ่เครื่องฟอกอากาศไอออน ible และรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างประเทศจากสายการบิน Thai Vietjet 2 ที่นั่ง โดยจะทำการประกาศผลรายชื่อนักวิ่งทั้ง 99 คน ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Airport Rail Link ( Official Page )

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4