Domino’s Pizza มอบรอยยิ้ม

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๘
Dominos Pizza มอบรอยยิ้ม
"Domino's Pizza Thailand" แบรนด์พิซซ่าสุดอร่อยจากสหรัฐอเมริกาจัดแคมเปญดี ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมตอบแทนสังคมของบริษัท (CSR) ผ่านการแบ่งปันอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับเด็กๆทุกคน โดยในวันเด็กแห่งชาติเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา "โดมิโน่ส์ พิซซ่า" จัดโปรโมทชั่นพิเศษ "ซื้อ 1 ถาด มอบให้ 1 ถาด มอบรอยยิ้ม และความอร่อยให้น้องๆ" โดยทุกๆออเดอร์ 1 ถาดที่ลูกค้าสั่งนอกจากได้อิ่มท้องแล้ว ยังได้แบ่งปันความสุขเพราะ โดมิโน่ส์ พิซซ่า ใจดีมอบอีก 1 ถาดให้กับน้องๆในมูลนิธิที่ดูแลเด็กๆที่ขาดแคลนหรือด้อยโอกาส โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานนำพิซซ่าทั้งหมดจำนวน 421 ถาด ไปมอบให้ให้แก่น้องๆ และทีมผู้ดูแล ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี จำนวน 220 ถาด, โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน จำนวน 141 ถาด และ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น จำนวน 60 ถาด พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ขนม ทำให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย และมีความสุขจากการให้ในครั้งนี้ โดยทีมงาน โดมิโน่ส์ พิซซ่า ยังได้มอบตุ๊กตาและทำกิจกรรมเล่นเกมส์-ร้องเพลง ร่วมกับเด็กๆและเจ้าหน้าที่ทุกคนอีกด้วย สร้างความอิ่มเอมใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยโดมิโน่ส์ พิซซ่า มีความตั้งใจจัดกิจกรรมดีๆเช่นนี้ต่อไปอีกในอนาคต เพื่อตอบแทนสังคมอย่างมีคุณค่า
Dominos Pizza มอบรอยยิ้ม Dominos Pizza มอบรอยยิ้ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น